“Những đứa trẻ hay chuyện” sắp lên sóng

Quý Khôi| 25/09/2014 14:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Muôn vàn những câu chuyện, những tình huống dở khóc dở cười của cuộc sống thường ngày sẽ được phân tích, bình luận qua lăng kính của các em học sinh một cách trung thực, dí dỏm nhưng cũng không kém phần sâu sắc.

“Những đứa trẻ hay chuyện” sắp lên sóng

Ê kíp sản xuất chương trình Những đứa trẻ hay chuyện. Ảnh VTV

“Những đứa trẻ hay chuyện” là chương trình mới do VTV6 sản xuất, được xem là sân chơi mới đầy bổ ích cho các em nhỏ. Dự kiến chương trình sẽ lên sóng trên VTV6 từ ngày 14/10.

Chương trình có thể coi là sân chơi mới đầy bổ ích cho các em nhỏ, những người trở thành nhân vật chính trò chuyện, giãi bày tâm sự về cuộc sống, học hành mà hàng ngày các em gặp phải nhưng người lớn không dễ gì hiểu được. Từ đó, các em cùng đưa ra những đóng góp ý kiến về những vấn đề từ chuyện học hành, thi cử đến các mối quan hệ bạn bè, thầy cô và bố mẹ.

Thông qua chương trình, người lớn không chỉ được lắng nghe những quan điểm của con trẻ mà còn được nghe các em bàn luận, đưa ra những giải pháp cho vấn đề khiến người lớn phải bất ngờ.

MC Bạch Dương sẽ là người dẫn dắt chương trình  mới này. Ở đây, cô sẽ đóng vai người luôn giả vờ ngây ngô trước những vấn đề, những bình luận của các khách mời nhí nhằm khuyến khích các em đưa ra ý kiến riêng của mình một cách tự nhiên, thoải mái nhất.

Bên cạnh MC Bạch Dương, đồng hành với các bạn nhỏ còn có Mr Ném – một nhân vật hài hước, gây cười nhưng giữ vai trò định hướng các em tới những suy nghĩ đúng đắn, chuẩn xác hơn. Người đóng vai Mr Ném sẽ do một anh chàng hài hước và quen thuộc của chương trình “Những phóng viên vui nhộn” đảm nhận.

Cùng với nhiều chương trình dành cho thiếu nhi đang thu hút khán giả hiện nay như: Trẻ em luôn đúng, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5…, thì chương trình mới này hy vọng sẽ mang đến một sân chơi mới, rút ngắn khoảng cách giữa trẻ em và cha mẹ, thầy cô về những góc nhìn cuộc sống./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Những đứa trẻ hay chuyện” sắp lên sóng