Những bà vợ "bôi xấu" mặt chồng trong showbiz Việt

Tora (TH)| 07/04/2014 08:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có thể những hành động này của các bà vợ sao Việt chỉ bộc phát trong lúc nóng giận hoặc do hoàn cảnh đưa đẩy nhưng lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và uy tín của chồng mình.

Vợ Baggio tố chồng “vụng trộm” với tình cũ, xem danh dự của chồng là “trò đùa”

Mới đây, sự việc Quỳnh Trâm – vợ của Baggio lên trang cá nhân tố chồng mình “vụng trộm” với “tình cũ” Andrea đã khiến showbiz thực sự “chao đảo”. Bởi đây quả là điều khó tưởng tượng được khi cặp đôi Quỳnh Trâm – Baggio mới cưới nhau được hơn 2 tháng và trước đó, cả hai luôn tỏ ra là một cặp vợ chồng cực kỳ hạnh phúc, luôn quan tâm đến nhau.

Những bà vợ
Quỳnh Trâm tố chồng "ngủ" với tình cũ trên trang cá nhân

Thế nhưng khi tận mắt đọc những dòng chữ mà Quỳnh Trâm viết trên trang cá nhân nhằm kể tội chồng mình và mắng chửi Andrea bằng những lời lẽ tức giận, nhiều người đã cảm thấy sốc thực sự. Sau khi thông tin này được truyền thông đưa tin, rất nhiều nhận xét đã cho rằng, dù sự thật có như thế nào đi chăng nữa thì cách hành xử của Quỳnh Trâm vẫn rất dại dột và thiếu suy nghĩ. Nhất là sau khi cô viết thêm một status “đính chính” việc mình tố chồng ngoại tình giống như một trò đùa ngày Cá tháng Tư thì Quỳnh Trâm lại trở thành kẻ đáng chê trách khi mang danh dự của chồng mình và người khác ra đùa giỡn.

Những bà vợ
Sau khi bị chỉ trích về cách hành xử và để "chữa cháy", cô lại viết status cho rằng,
đó chỉ là một trò đùa nhân ngày nói dối

Tuy scandal này đã khép lại với việc lên tiếng của cả 3 người, nhưng rõ ràng, danh dự của Baggio, của Andrea và của chính Quỳnh Trâm đã bị bản thân cô làm ảnh hưởng ít nhiều bởi những suy nghĩ được viết ra trong lúc nóng giận.

Những bà vợ
Mới kết hôn được hơn 2 tháng nhưng vợ chồng Baggio đã lục đục

Vợ Hiếu Hiền làm bẽ mặt chồng vì dính nghi án ăn cắp điện thoại

Mới đây nhất, Thùy Liên – vợ diễn viên Hiếu Hiền đã bị tố ăn cắp điện thoại iPhone 5 từ Kiên Giang về TP. Hồ Chí Minh rồi đưa cho em trai dùng khiến nhiều người hoang mang. Điều đáng nói là, dù phủ định việc lấy cắp nhưng Thùy Liên lại bồi thường 17 triệu đồng cho chủ nhân chiếc điện thoại. Tin tức này cũng nhanh chóng được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Những bà vợ
Vợ Hiếu Hiền dính nghi án ăn cắp điện thoại và còn lên trang cá nhân khoe
vàng cũng như tỏ thái độ hằn học

Sự việc này sau đó cũng được giải quyết êm thấm. Tuy nhiên, thái độ hằn học của Thùy Liên bày tỏ trên trang cá nhân cũng như việc cô khoe vàng để chứng tỏ độ giàu có của mình đã khiến nhiều người chê bai cách hành xử thiếu suy nghĩ của cô. Về phía Hiếu Hiền, anh cũng đã lên tiếng xin lỗi vì sự việc này và cũng tiết lộ thêm rằng, scandal này chỉ là một sự hiểu nhầm và đã được giải quyết từ trước Tết. Nhưng rõ ràng, sự việc “cầm nhầm” iPhone 5 của vợ Hiếu Hiền đã gây ảnh hưởng ít nhiều đến danh tiếng của anh.

Những bà vợ
Sự việc này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của Hiếu Hiền

Vợ cũ Huy Khánh kể tội chồng vô trách nhiệm, lăng nhăng

Được xem là người phụ nữ thông minh với cách sử dụng ngôn từ sắc sảo, Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh luôn khiến người khác phải e ngại vì những nhận xét sâu cay của mình. Lúc mới lấy Huy Khánh, dù cả hai chênh lệch tuổi tác khá nhiều nhưng cô vẫn một mực ca ngợi chồng bằng những mỹ từ như: “Lệch đâu mà lệch? Tôi thấy mình trẻ lắm, trẻ hơn Khánh nhiều! Khánh ngoan, giỏi, có trách nhiệm với gia đình”. Tuy nhiên sau một thời gian, Hoàng Anh lại lên báo kể tội chồng, rằng lúc con đau ốm, Huy Khánh lại “vi vu” với người khác. Sau bài báo trả lời phỏng vẫn tố cáo chồng lăng nhăng của Hoàng Anh, hàng loạt comment chỉ trích Huy Khánh vô trách nhiệm, bạc tình bạc nghĩa đã xuất hiện tràn ngập trên mạng.

Những bà vợ

Những bà vợ
Hoàng Anh và Huy Khánh từng có một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, sau
một thời gian, Hoàng Anh lại lên báo tố chồng lăng nhăng, vô trách nhiệm

Chưa hết, Hoàng Anh còn đưa ra những bức ảnh làm bằng chứng về việc ngoại tình của Huy Khánh với diễn viên Kim Tuyến khiến nhiều người nghĩ rằng, đây chính là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ hạnh phúc gia đình Huy Khánh -  Hoàng Anh. Tuy rằng cho đến nay, cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn, Hoàng Anh đã định cư ở nước ngoài cùng các con và Huy Khánh cũng có gia đình mới nhưng những gì Hoàng Anh đã thể hiện vẫn khiến các ông chồng “sởn tóc gáy”. Và có lẽ, sức chịu đựng của Huy Khánh cũng có giới hạn, bởi không có ông chồng nào lại có thể ngẩng mặt lên và sống cùng cô vợ đã đem mình ra làm đề tài bàn tán cho thiên hạ một thời gian dài đến thế.

Những bà vợ
Chính Hoàng Anh là người cung cấp những bức hình thân mật
của Huy Khánh và Kim Tuyến

Vợ cũ Johnny Trí Nguyễn vạch tội chồng không quan tâm đến con cái

Cuộc hôn nhân của Johnny Trí NguyễnVũ Lynn Cathy từng được xem là một trong những cuộc hôn nhân “đẹp như mơ” của làng giải trí Việt. Nhưng đùng một cái, người ta lại thấy họ chia tay nhau và Cathy lên báo “vạch tội” chồng bằng một bài trả lời phỏng vấn khá dài.

Những bà vợ
Vũ Lynn Cathy cũng tố chồng vô trách nhiệm với con bằng một bài trả lời phỏng vấn

Trong bài phỏng vấn, Cathy “tâm sự” rằng, Johnny Trí Nguyễn là một người đàn ông ít khi ở nhà, xem công việc là trên hết và không quan tâm gì đến con: “Thi thoảng anh về phòng lấy quần áo, có ghé qua chơi với tụi nhỏ. Anh ấy chỉ qua nhà khi cần cô Tư ủi đồ. Nói chung, cần một điều gì anh ấy mới qua nhà. Nếu tháng nào may lắm, anh sẽ đưa hai con đi chơi một lần, anh ấy luôn bận rộn… Thường tôi tự lo hết. Johnny Trí Nguyễn sẽ không biết phải làm gì khi con ốm”. Ngoài ra, Vũ Lynn Cathy còn tiết lộ, chính Ngô Thanh Vân là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của vợ chồng cô.

Những bà vợ
Cô còn cho rằng, chính Ngô Thanh Vân là kẻ thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình cô

Ông cha ta có câu “Giàu vì bạn, sang vì vợ” nhưng không phải lúc nào những bà vợ cũng có thể trở thành niềm tự hào cho các ông chồng. Với những cặp vợ chồng sao nói trên, cuộc sống của họ còn bị chi phối bởi nhiều thứ, nhất là phải luôn biết cách gìn giữ hình tượng trước công chúng. Tuy nhiên, cách hành xử nóng vội, lên báo công khai kể tội chồng hay hành động thiếu suy nghĩ của những bà vợ sao Việt không những không giải quyết được mâu thuẫn gia đình mà còn gây ảnh hưởng xấu đến hình tượng của chồng mình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những bà vợ "bôi xấu" mặt chồng trong showbiz Việt