Nhóm thanh niên giả danh Công an cướp tài sản các sòng bạc

Hồng Nam| 05/05/2019 20:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm thanh niên đi đến các sòng bạc dùng súng pháo bắn rồi tự xưng là Cảnh sát hình sự, cướp tài sản rồi bỏ đi.

Chiều 5/5, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết cơ quan điều tra vừa bắt giữ nhóm 6 thanh niên, có hành vi giả danh cảnh sát hình sự (CSHS) để cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, các đối tượng gồm: Hồ Quốc Anh (22 tuổi, ngụ xã Long Hưng A, huyện Lấp Vò, Đồng Tháp); Trần Minh Hậu (17 tuổi); Nguyễn Thành Nhựt Anh (17 tuổi, cùng ngụ xã Tân Khánh Đông, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp); Trần Văn Vũ Kiệt (20 tuổi); Châu Quốc Anh (20 tuổi) và Đặng Thành Đạt (17 tuổi, cùng ngụ xã Tân Khánh Trung, huyện Lấp Vò) cùng nhau đi đến các tụ điểm tệ nạn xã hội, trường gà và tự xưng là CSHS.

cuop

Hồ Quốc Anh (đối tượng chủ mưu cướp tài sản)

Nhóm người này dùng súng bắn pháo, còng số 8 khống chế những người liên quan nhưng không lập biên bản và cướp tài sản rồi lên xe tẩu thoát. Người dân nghi ngờ nên trình báo Công an và nhóm thanh niên này nhanh chóng bị bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, nhóm thanh niên khai nhận, Hồ Quốc Anh có vai trò chủ mưu, rủ 5 người còn lại bàn bạc, giả danh cảnh sát hình sự ập vào các tụ điểm cờ bạc khống chế những người liên quan rồi cướp tài sản. Cơ quan điều tra đã thu giữ khẩu súng pháo, 2 còng số 8, 3 xe máy cùng các tang vật liên quan.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm thanh niên giả danh Công an cướp tài sản các sòng bạc