Nhóm đồng tính nữ giết người dã man

congly.com.vn| 13/04/2012 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 19 giờ 15 phút tối 2-7 tại khu vực đường Liên tỉnh 5, giáp ranh giữa phường 5 và phường 6, quận 8, Tp. Hồ Chí Minh đã làm 1 người chết và 1 người khác bị thương.

Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Phan Nhất Vũ (SN 1982, ngụ quận 8). Người bị thương là bạn của Vũ, một thanh niên tên Minh (SN 1983, cũng ngụ quận 8).

Theo thông tin ban đầu, chiều 2-7, Minh điều khiển xe gắn máy chở Vũ đến quán bi-a L.L nằm trên Quốc lộ 50, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh để giải trí.

Tại đây ở một bàn bi-a bên cạnh, có một nhóm khoảng 5 - 6 nữ và 2 nam cũng đang chơi. Nhiều người dân cho biết, đây là một nhóm đồng tính nữ có “số má” về thành tích ăn chơi và đâm chém tại địa bàn quận 8 và huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh.

Khoảng 19 giờ 15 phút tối 2-7, nhóm đồng tính nữ ra về. Trong lúc dắt xe, một “nữ quái” trong nhóm này vô tình va chạm làm hư hại xe của Minh. Minh và Vũ yêu cầu nhóm “nữ quái” bồi thường.

Ban đầu, nhóm “nữ quái” đề nghị đưa 100.000 đồng để Minh bỏ qua chuyện, nhưng thanh niên này không đồng ý. Mặc dù hai bên đã thống nhất sẽ mang xe của Minh đi sửa nhưng lại xảy ra cự cãi quyết liệt về chuyện sẽ đưa xe vào tiệm sửa xe do nhóm nào chọn?

Đang lúc căng thẳng, hai người trong nhóm “nữ quái” rút dao, cầm gậy xông vào tấn công đối thủ. Minh bị đâm một nhát vào ngực nhưng bị thương tích nhẹ nên bỏ chạy thoát thân.

Còn Vũ chống trả quyết liệt thì bị đâm liên tiếp 3 nhát vào ngực, bụng và gục tại chỗ.Sau khi gây án, nhóm đối tượng lên xe gắn máy tẩu thoát. Minh và Vũ được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng Vũ đã tử vong ngay trong đêm.

Hiện Công an quận 8 đang điều tra làm rõ vụ án và truy xét hung thủ gây án.

Theo Đàm Đệ (VietNamNet)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm đồng tính nữ giết người dã man