Nhờ đi xe giữa đêm, thiếu nữ bị hiếp dâm

Nguyễn Hào| 25/02/2017 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được chị Huyền nhờ chở sang nhà bạn, đi được nửa đường Ấu nảy sinh ý định quan hệ tình dục nên dùng vũ lực khống chế nạn nhân để hiếp dâm.

TAND tỉnh Kon Tum vừa mở phiên tòa hình sự xét xử bị cáo Rơ Châm Ấu (SN 1994, trú Làng Kách, xã Ia Khươl, huyện Chư Pal, tỉnh Gia Lai) về tội danh Hiếp dâm.

Theo cáo trạng, khoảng 0 giờ ngày 4/9/2016, Rơ Châm Ấu điều khiển xe mô tô chở theo một người bạn đến nhà của A Vấp (trú làng Plei Jong, xã Hòa Bình, TP Kon Tum) để rủ A Vấp đi uống rượu.

Khi đến nơi Ấu thấy A Vấp đang ngủ với chị Huyền (SN 2000, trú xã Ia Chim, TP Kon Tum). Ấu gọi nhưng A Vấp không dậy mà chỉ có chị Huyền dậy nói chuyện với Ấu.

Nhờ đi xe giữa đêm, thiếu nữ bị hiếp dâm

Bị cáo Rơ Châm Ấu

Đến khoảng 2 giờ sáng, chị Huyền nhờ Ấu chở sang nhà bạn thì Ấu đồng ý. Khi đi đến đập Đức Yên (thôn 4, xã Hòa Bình) thì Rơ Châm Ấu dừng xe để nói chuyện với chị Huyền. Tại đây, Ấu nảy sinh ý định giao cấu với chị Huyền nên đã khống chế nạn nhân và thực hiện hành vi Hiếp dâm.

Sau đó nạn nhân đã tố cáo sự việc tới cơ quan điều tra.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định hành vi của bị cáo Ấu là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm trực tiếp đến danh dự, nhân phẩm của phụ nữ. Trên cơ sở đề nghị của VKS và nội dung vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Ấu 54 tháng tù giam.

*Tên bị hại đã được thay đổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhờ đi xe giữa đêm, thiếu nữ bị hiếp dâm