Hà Nội: Phòng làm việc của thành viên Công ty kiểm toán bị nhóm người lạ lục lọi

Cao Tỉnh| 26/07/2016 18:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Báo Công lý nhận được đơn tố cáo của ông Trần Văn Dũng, thành viên Công ty Kiểm toán UHY ACA (Duy Tân, Cầu Giấy, TP. Hà Nội), cho biết chiều 19/7, khi ông không có mặt ở đơn vị có nhiều người lạ mặt tự ý mở khóa phòng làm việc của ông và lục lọi tìm kiếm.

Theo đơn trình bày của ông Dũng, vào thời gian trên khi ông đi vắng thì nhận được tin báo từ người thân và khi quay trở lại văn phòng thì thấy có 4 người đang ở bên trong lục lọi phòng làm việc. Sự việc ngay lập tức được báo đến Công an phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy.

Khi lực lượng Công an có mặt tại hiện trường, 4 người lạ mặt đã dời đi lúc nào không biết, lúc này cửa phòng làm việc của ông Dũng bị ai đó dán chặt.

Hà Nội: Phòng làm việc của thành viên Công ty kiểm toán bị nhóm người lạ lục lọi

Đơn trình báo của ông Dũng tại Công an phường Dịch Vọng Hậu

Ông Dũng trình báo trong phòng làm việc của ông có một lượng lớn tiền mặt, tài sản và nhiều giấy tờ quan trọng nên khi phát hiện cửa phòng làm việc bị dán chặt ông không dám tự ý phá cửa vào phòng làm việc mà yêu cầu lực lượng Công an can thiệp để thống kê tài sản của ông xem có bị mất hay không.

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, ông Mạc Đình Thắng, Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu xác nhận có việc ông Dũng trình báo tại đơn vị và sự việc đang được lực lượng Công an điều tra xác minh làm rõ.

Theo vị lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng Hậu, bước đầu xác minh được biết Hội đồng thành viên Công ty Kiểm toán UHY ACA có một số quyết định thay đổi về nhân sự và nội dung trong giấy phép đăng ký kinh doanh. Việc thay đổi này không nhận được sự đồng thuận trong công ty. Bản thân ông Dũng đã có ý kiến phản đối các nội dung này, sau đó thì xảy ra sự việc ông Dũng tố cáo nhóm đối tượng lạ mặt vào phòng làm việc của ông Dũng khi ông Dũng không có mặt.

Chúng tôi sẽ trở lại vấn đề này khi có thông tin mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Phòng làm việc của thành viên Công ty kiểm toán bị nhóm người lạ lục lọi