Nhìn cằm "thưở ban đầu" đoán tính cách sao

Minh Anh| 24/04/2014 22:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi trải qua quá trình làm đẹp, và cả những nghi án dao kéo, các sao từng sở hữu một chiếc cằm như thế nào, điều đó có thể nói lên điều gì?

1. Cằm nhọn

Hồ Ngọc Hà nằm trong số hiếm hoi sao nữ Việt có chiếc cằm nhọn thon thả không cần thẩm mỹ. Những người cằm nhọn biểu trưng cho tư tưởng, họ đề cao yếu tố về tinh thần. Gia đình không nhất định là vị trí quan trọng nhất, họ theo đuổi chủ nghĩa lãng mạn, chính vì vậy kết hôn muộn sẽ mang lại sự ổn định cao hơn.

 Nhìn cằm
Đánh giá về việc hôn nhân có hoàn toàn chính xác với Phạm Băng BăngHà Hồ?

2. Cằm vuông

Cằm vuông biểu chưng cho vận động, thường là những người có sức khoẻ, cá tính mạnh mẽ. Họ trung thực, làm việc chăm chỉ và có thể đấu tranh để tồn tại, không nản lòng. Nếu đàn ông lấy được người vợ như vậy sẽ phát đạt, họ biết chăm sóc và có trách nhiệm cao với gia đình. Tuy nhiên đôi khi họ có tư duy cực đoan và không đủ lãng mạn.

Nhìn cằm
Dù hình dạng cằm của các sao Việt đã thon gọn rất nhiều, xem lại những bức ảnh "thuở ban đầu"
chiếc cằm của Trúc Diễm, Thuỷ Tiên vuông hơn rất nhiều so với hình dáng thon gọn hiện nay

3. Cằm tròn

Người có cằm tròn thường có khả năng dung hoà lý tưởng và thực tế. Họ luôn biết cách tận hưởng cuộc sống một cách có ý nghĩa, vì quan niệm rằng phải sống hết mình. Người cằm tròn có tư duy logic và khoa học trong cách làm việc.

Nhìn cằm
Khuôn mặt dài nhưng vùng cằm của Thuỳ Dung khá tròn trịa, chiếc cằm hiện nay của Lệ Quyên
thon gọn hơn nhiều so với trước đây

4. Cằm chẻ

Là kiểu cằm vết lõm ở giữa. Họ là những người cằm chẻ còn cho thấy họ là những người có óc sáng tạo bẩm sinh, có ý chí mãnh liệt. Người cằm chẻ khát khao được thừa nhận và chú ý. Nếu làm việc thầm lặng, họ cần được đánh giá cao và đúng lúc, đúng chỗ.

Nhìn cằm
Angelina Jolie, Miranda Kerr đều là những ngôi sao hàng đầu thế giới sở hữu chiếc cằm chẻ.
Anh Thư Lê Thuý cũng là 2 ngôi sao có chiếc cằm chẻ nhanh chóng thành công trong showbiz

5. Cằm nhô

Người cằm nhô khá thân thiện và thích giúp đỡ người khác. Họ không thích gây xích mích với quan điểm "thêm bạn, bớt thù". Phụ nữ có cằm nhô thường giỏi việc nước, đảm việc nhà. Họ luôn được ngưỡng mộ vì khả năng chu toàn của mình.

 Nhìn cằm
Katie Holmes, Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thuý đều khá thân thiện với người hâm mộ

6. Cằm dài

Là người chính trực nghiêm túc, nhẫn nại, làm việc toàn vẹn,nhưng tình cảm mong manh. Họ sống có tình có nghĩa, sẵn sàng hy sinh cho bạn bè, tận tâm gia đình. Phụ nữ cằm dài thường bên ngoài cứng rắn, bên trong dễ mủi lòng. Họ có nhân duyên tốt, nhiệt tâm giúp người, giàu tình cảm, ý chí kiên cường. Tuy nhiên đôi khi họ đối tốt với người ngoài hơn trong nhà. Đầy tham vọng, nếu có điều kiện thích hợp họ có thể làm đại sự.

Nhìn cằm
Celine Dion, Hoàng Anh sở hữu những khuôn mặt và chiếc cằm dài

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhìn cằm "thưở ban đầu" đoán tính cách sao