Nhiều người đẹp "sập bẫy tình" Trung tá Công an giả

Hồ Huy| 05/03/2020 14:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không có tiền tiêu xài, Ngân dùng tên giả, mua trang phục, dụng cụ, đóng giả Trung tá Công an để lừa tình, tiền của nhiều phụ nữ.

Công an TP Đồng Xoài (Bình Phước) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Hồ Thanh Ngân, 36 tuổi, quê Tuyên Hóa, Quảng Bình để điều tra về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Trước đó, trinh sát của Công an TP Đồng Xoài phát hiện một người đàn ông có tên Lê Văn Mạnh thường xuyên diện quân phục mang hàm Trung tá có dấu hiệu bất thường.

Nhiều người đẹp

Công an đọc lệnh bắt Hồ Thanh Ngân (áo tím)

Sau thời gian xác minh, ngày 19/2, Công an TP Đồng Xoài đã bắt giữ người đàn ông này để làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận là Hồ Thanh Ngân chứ không phải tên Lê Văn Mạnh và cũng không phải người trong ngành công an.

Khám xét nơi tạm trú của Ngân ở phường Tân Phú, TP Đồng Xoài, Công an phát trang phục Công an nhân dân, Chứng minh CAND (làm giả), còng số 8, súng bắn đạn bi...

Nhiều người đẹp

Giấy chứng minh Công an nhân dân giả

Ngân khai nhận do không có tiền tiêu xài nên đã giả làm công an để tiếp cận, tán tỉnh nhiều phụ xinh đẹp để lừa tình, tiền của các nạn nhân. Hiện đã xác định 3 phụ nữ "sập bẫy" của Ngân, mất số tiền hàng trăm triệu.

Công an TP Đồng Xoài đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều người đẹp "sập bẫy tình" Trung tá Công an giả