Nhà thiết kế Hoàng Hải "chơi xỏ" Hiệp Ruby vụ Lương Công Tuấn dứt áo ra đi?

LNDC| 24/03/2014 18:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiệp Ruby đã rất tức giận khi "gà" mà ông bầu này đào tạo từ ngày chân ướt chân ráo vào Sài Gòn lập nghiệp đã phản bội, dứt áo ra đi không một lời nào và ngang nhiên đi chụp ảnh cho nhà thiết kế Hoàng Hải.

Khi người mẫu Lương Công Tuấn đơn phương dứt áo ra đi từ tết đến nay, Hiệp Ruby đã trưng ra trên trang cá nhân bảng hợp đồng độc quyền người mẫu này trong 5 năm, kể từ năm 2011. Song song với hành động đó, Hiệp Ruby cũng gọi cho nhiều nhà thiết kế để thông báo là Lương Công Tuấn vẫn còn thuộc quyền quản lý của mình, yêu cầu không được mời người mẫu này hợp tác khi chưa có sự đồng ý của công ty Ruby.

Nhà thiết kế Hoàng Hải
Nhà thiết kế Hoàng Hải nói 1 đàng, làm 1 nẻo trong vụ Lương Công Tuấn?

Theo lời ông Hiệp: "Tôi đã gọi cho Vũ Khắc Tiệp, sau khi nghe Lương Công Tuấn chuẩn bị làm hồ sơ để đi biểu diễn ở Anh vào tháng 6 tới. Vũ Khắc Tiệp đã phủ nhận. Tôi rất cám ơn là Tiệp biết tôn trọng anh em trong nghề và biết quy tắc kinh doanh. Vậy chẳng lẽ Lương Công Tuấn bịa ra chuyện này?"

Nhà thiết kế Hoàng Hải
Hiệp Ruby và Lương Công Tuấn những ngày còn mặn nồng bên nhau.

"Tôi cũng nghe nói Lương Công Tuấn sắp chụp ảnh cho nhà thiết kế Hoàng Hải. Tôi đã gọi điện thoại, khẳng định: Em không biết Lương Công Tuấn là ai hết và công ty của em chỉ làm cho người mẫu nam" - Hiệp Ruby cho biết.

Vào chiều tối qua, 22/3, phóng viên đã liên lạc với Lương Công Tuấn, hẹn gặp để hỏi về những vấn đề Hiệp Ruby đã phản ảnh, liên quan chuyện người mẫu này tự ý dứt áo ra đi, trong khi hợp đồng ký kết với công ty vẫn còn hiệu lực. Lương Công Tuấn cho biết: "Tôi chưa thế gặp được, vì sáng sớm ngày mai tôi phải bay ra Hà Nội sớm để chụp ảnh thời trang cho nhà thiết kế Hoàng Hải. Ông Hiệp Ruby làm tôi sợ quá. Ổng muốn nói gì thì nói, tôi không sợ, vì tôi cũng bỏ nghề người mẫu rồi".

Nhà thiết kế Hoàng Hải Nhà thiết kế Hoàng Hải
Bản hợp đồng đồng ý cho công ty Ruby của Hiệp Ruby độc quyền đối với
người mẫu Lương Công Tuấn trong 5 năm.

Trước sự việc này, ông Hiệp Ruby tức giận: "Tôi vẫn tôn trọng Hoàng Hải nhưng Hoàng Hải đang chơi xỏ tôi. Nếu tôi thấy những hình ảnh mà Tuấn chụp cho bộ sưu tập của Hoàng Hải, tôi sẽ kiện. Anh em trong nghề phải tôn trọng nhau, không thể qua mặt như vậy được".

"Riêng Lương Công Tuấn, hãy xem xét lại đạo đức nghề nghiệp, không thể nào hết đi bêu rếu tôi trên báo, bêu rếu tôi với bạn bè, giờ còn ngang nhiên đi chụp ảnh, trong khi bảng hợp đồng vẫn còn rành rành ra đó.  Tôi nghe cậu ta nói với nhiều người là chưa bao giờ ký kết hợp đồng gì với tôi. Tôi sẽ trưng ra cho mọi người thấy, kèm theo bản hợp đồng còn có giấy bảo lãnh của cha anh chàng người mẫu xảo trá này. Bỏ nghề à? Cạp đất mà ăn. Bỏ nghề sao vẫn còn đi chụp ảnh?" - Hiệp Ruby không nén được sự tức giận của mình.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc này đến độc giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà thiết kế Hoàng Hải "chơi xỏ" Hiệp Ruby vụ Lương Công Tuấn dứt áo ra đi?