Nhã Phương đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ cứu trợ bà con miền Trung

Minh Khang| 03/10/2022 18:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối tuần qua, diễn viên Nhã Phương cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vừa có chuyến đi thăm hỏi, tặng quà cho bà con gặp khó khăn sau bão số 4 tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Nhã Phương đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ cứu trợ bà con miền Trung - ảnh 1
Nhã Phương cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thăm hỏi và trao tận tay những phần quà hỗ trợ đến bà con gặp khó khăn sau bão Noru
nvcc

Để kịp thời hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại do bão Noru, đoàn công tác của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người dân tại địa bàn xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi. Nhận được thông tin, diễn viên Nhã Phương - đại sứ chương trình Dinh dưỡng cho em của Hội Chữ thập đỏ cũng mong được chung tay hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống. Nữ diễn viên di chuyển từ TP.HCM ra Quảng Ngãi trong đêm để có thể đến huyện Bình Sơn lúc 4 giờ sáng. Khi đến nơi, cô lập tức cùng đoàn đi hỗ trợ bà con và phụ vận chuyển các thùng quà.

Tại Hội trường UBND xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, 100 phần hỗ trợ với tổng giá trị khoảng 80 triệu đồng đã được trao. Trong đó gồm có 50 phần tiền mặt, trị giá 1 triệu đồng/phần và 50 phần vật phẩm dùng trong gia đình như chăn màn, nồi chảo, ấm đun nước, thùng chứa nước, viên khử khuẩn... Bên cạnh đó, hộ gia đình bị thiệt hại nặng sẽ được hỗ trợ thêm tiền mặt, gạo để duy trì cuộc sống sau cơn bão đi qua.

Nhã Phương đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ cứu trợ bà con miền Trung - ảnh 2
Nữ diễn viên có mặt tại Quảng Ngãi từ 4 giờ sáng để bắt đầu đi trao quà, hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn vì bão số 4
nvcc

Tại đây, Nhã Phương cũng gửi lời động viên đến với người dân bị ảnh hưởng do bão số 4. Cô bày tỏ: "Bà con hãy yên tâm vì chính quyền sẽ luôn đồng hành với mọi người. Theo dự kiến, bão sẽ gây thiệt hại lớn nhưng nhờ vào công tác phòng chống tốt, thiệt hại cũng không quá nặng nề. Hy vọng là ở những đợt bão sau, mọi người hãy bình tĩnh và phối hợp để có biện pháp phòng tránh tốt nhất. Mọi người hãy giữ sức khỏe".

Sau đó, Nhã Phương cùng Hội Chữ thập đỏ đến thăm hỏi hai hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề sau bão. Nữ diễn viên xót xa trước tình cảnh khó khăn của người dân khi nhà bị tốc mái, hư hỏng và hoa màu cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Nhã Phương đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ cứu trợ bà con miền Trung - ảnh 3
Bà xã Trường Giang cho biết trong tương lai cô mong muốn tiếp tục đồng hành trong công tác cứu trợ bà con vùng lũ, đến thăm hỏi, động viên những gia đình bị thiệt hại
NVCC

Trước đó, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương có mặt tại tỉnh Quảng Nam để hỗ trợ người dân. Trang chính thức của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cũng đăng tải hình ảnh của cặp vợ chồng và cho biết cả hai đã trao tặng 200 triệu đồng và 500 áo khoác cho bà con vùng lũ.

Nhã Phương đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ cứu trợ bà con miền Trung - ảnh 4
Thủy Tiên cùng ê-kíp cũng có mặt và cứu trợ, trao quà giúp đỡ bà con vùng lũ Nghệ An và Hà Tĩnh
FBNV

Ngoài cặp vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, ca sĩ Thủy Tiên cũng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đến Nghệ An, Hà Tĩnh để trao hàng cứu trợ, chia sẻ với những khó khăn của người dân vùng bão lũ. Trên trang cá nhân, bà xã Công Vinh viết: "Hiện Tiên cùng đoàn chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương về trao quà và tiền cho bà con ở Nghệ An và Hà Tĩnh. Lãnh đạo địa phương có chia sẻ rằng năm trước tụi mình có hỗ trợ 20 thuyền cứu hộ nên năm nay công tác chuẩn bị di dời dân khi có bão lũ có phương tiện làm rất nhanh chóng và kịp thời, nên cũng đã hạn chế thiệt hại tối đa cho bà con. Cảm ơn mọi người đã chung tay góp sức hỗ trợ cũng như gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương đã hết lòng trong công tác phòng chống thiên tai, giúp bà con hạn chế tối đa thiệt hại".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhã Phương đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ cứu trợ bà con miền Trung