Nguyễn Oanh "lột xác" với style street cực chất

Hà Thu| 12/06/2015 13:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh không ngừng tiến bộ trong phong cách thời trang hàng ngày. Mới đây, cô người mẫu 19 tuổi này vừa khiến mọi người ngỡ ngàng trước phong cách thời trang dạo phố trẻ trung, năng động.

Chỉ sau vài tháng đăng quang, Nguyễn Oanh đã có nhiều tiến bộ vượt bậc từ cách tạo dáng, biểu cảm khuôn mặt cho đến tác phong làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn. Cô gái trẻ đầy tiềm năng của BeU Models này cũng đã bắt đầu chứng tỏ street style sành điệu với gu thẩm mỹ đơn giản nhưng tinh tế, quyến rũ qua những set đồ dạo phố thật bắt mắt.

Nguyễn Oanh

Với vóc dáng chuẩn, chiều cao lý tưởng, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 dễ dàng nổi trội khi dạo bước trên phố. Dù chọn cho mình những trang phục rất đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng với khả năng mix, match tinh tế, Nguyễn Oanh vẫn đủ sức níu giữ mọi ánh nhìn. Không thiên về màu sắc hay kiểu dáng cầu kỳ, hầu hết các thiết kế dạo phố của chân dài 9X đều tạo ấn tượng qua việc nắm bắt các xu hướng mới, hoặc các điểm nhấn nhá khá độc đáo.

Nguyễn Oanh

Nguyễn Oanh

Nguyễn Oanh

Sở hữu đôi chân dài miên man nên Nguyễn Oanh rất dễ diện các loại trang phục khá kén dáng như váy áo over size, bằng chứng là set đồ kết hợp hài hòa giữa áo over size trắng dáng dài với váy suông xẻ tà cá tính. Chiếc mũ rộng vành đậm chất hè phối cùng mắt kính đen và đôi giày mũi nhọn trắng tạo thành một tổng thể chất lừ cho cô nàng.

Nguyễn Oanh

Nguyễn Oanh

Cũng với đôi giày trắng mũi nhọn, Nguyễn Oanh cho thấy khả năng mix, match đa dạng và sáng tạo của mình. Đó có thể là với chiếc váy phom dáng rộng trang trí bằng một đường vải đen khá ấn tượng. Hoặc tinh tế hơn khi kết hợp giữa áo crop top trắng và váy đen. Để thật nổi bật và gợi cảm với cách phối trang phục này, Nguyễn Oanh luôn chọn cho mình những màu son nóng bỏng như đỏ, cam…

Nguyễn Oanh

Nguyễn Oanh

Chiều cao nổi trội, gương mặt góc cạnh và đôi mắt sắc đậm chất “high fashion”, Nguyễn Oanh dễ dàng thể hiện tốt các bức ảnh thời trang lẫn thần thái trang phục khi sải bước trên sàn catwalk. Chính vì vậy, dù đăng quang chưa đầy nửa năm, nhưng Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 đã khá bận rộn với nhiều hoạt động thời trang trong nước.

Nguyễn Oanh

Nguyễn Oanh

Mới đây nhất, Nguyễn Oanh đã cùng với Mâu Thủy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013, Quang Hùng – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 và Quỳnh Châu sang Mỹ tham gia show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Đây không chỉ là những trải nghiệm thú vị cho Nguyễn Oanh trên hành trình hoàn thiện các kĩ năng nghề nghiệp và chuyên môn của mình.

Nguyễn Oanh

Cùng với Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nguyễn Oanh diện trang phục cực sành điệu tại sân bay Đài Loan để chuẩn bị tham dự show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường

Những trải nghiệm thực tế trong môi trường thời trang ở đất nước cờ hoa cọ xát cùng với những người mẫu quốc tế khác tham gia show diễn lần này sẽ mang lại thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích để Nguyễn Oanh ngày một trưởng thành hơn.

Trong kế hoạch phát triển của BeU Models, Nguyễn Oanh sẽ tiếp tục tạo nhiều cơ hội để tiếp với các kinh đô thời trang thế giới như những người mẫu chuyên nghiệp, những đàn chị đi trước như Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy, Chà Mi,…

* Photo: Hà Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Oanh "lột xác" với style street cực chất