Ngụy trang bằng bao tải lúa bên ngoài để chở gỗ lậu

Tài Đức| 08/09/2017 16:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tài xế xe tải đã xếp các bao tải lúa quanh thùng xe để che đi các thanh gỗ được cất giấu bên trong nhưng không thoát được sự kiểm tra của lực lượng chức năng.

Chiều 8/9, thông tin từ Trạm CSGT Quảng Xương - PC67 Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, đơn vị mới phát hiện và bắt giữ một xe chở gỗ lậu được ngụy trang rất tinh vi.

Theo đó, vào hồi 13h15’ ngày 07/09/2017 tại km309 QL1A, thuộc Xã Triệu Lộc, Hậu Lộc, tổ tuần tra kiểm soát giao thông Trạm CSGT Quảng Xương do đồng chí Thiếu tá Trần Văn Cường làm tổ trưởng tiến hành dừng, kiểm tra, lập biên bản vi phạm hành chính đối với xe ô tô tải BKS: 37C-144.96 do lái xe Lê Văn Thông (SN 1989), trú tại Xóm 7, Nghi Hoa, Nghi Lộc (Nghệ An) điều khiển không có Giấy phép lái xe quy định.

Ngụy trang bằng bao tải lúa bên ngoài để chở gỗ lậu

Toàn bộ số gỗ không có giấy tờ hợp lệ đã được bàn giao cho cơ quan chức năng giải quyết

Trong quá trình kiểm tra thì phát hiện trên xe vận chuyển 27 thanh, tấm nghi là gỗ giáng hương có khối lượng 1,453m³ không có giấy tờ hợp lệ.

Theo lái xe Thông khai nhận, số gỗ trên được chở từ Quảng Trị ra Nam Định, không có giấy tờ theo quy định của pháp luật.

Hiện, trạm CSGT Quảng Xương đã tiến hành bàn giao toàn bộ số gỗ trên cho cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngụy trang bằng bao tải lúa bên ngoài để chở gỗ lậu