Người nước ngoài khống chế phụ nữ và trẻ em ở chung cư Him Lam

T.T(TH)| 31/10/2016 07:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông nước ngoài đã bất ngờ khống chế hai cháu bé và một phụ nữ tại chung cư Him Lam (huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 30/10, người đàn ông ngoại quốc tên Ken đã bất ngờ khống chế 2 cháu nhỏ và vợ tại 1 căn phòng ở lầu 8 chung cư Him Lam, đường 14, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Nhận tin báo, Công an H.Bình Chánh, Cảnh sát 113 và lực lượng chức năng có mặt triển khai các phương án giải cứu con tin. Hiện trường xảy ra vụ việc được công an phong tỏa.

Người nước ngoài khống chế phụ nữ và trẻ em ở chung cư Him Lam

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vụ việc

Đến 23h đêm, Công an và lực lượng phối hợp vẫn đang nỗ lực tiếp cận hiện trường, nhằm giải thoát cho người phụ nữ và 2 cháu bé. Được biết, vụ việc đã kéo dài nhiều giờ. 

Đến gần 24 giờ, cơ quan chức năng vẫn tìm cách thuyết phục người đàn ông ngoại quốc bỏ hung khí. Tuy nhiên căn phòng chung cư vẫn khóa trái.

Thông tin trên Vietnamnet cho biết, bạn của người đàn ông ngoại quốc tên Ken xác nhận, ông Ken khoảng hơn 50 tuổi, không phải là giáo viên mà là dân kinh doanh, quốc tịch Mỹ.

“Ông Ken hiện đang khống chế vợ là người Việt Nam và 2 đứa con nhỏ” – người bạn cho biết.

Người bạn này cũng cho biết, chiều 30/10, họ nhận được điện thoại cầu cứu của vợ ông Ken, khi đến nơi, thấy ông Ken dùng hung khí khống chế vợ con. Mọi người khuyên can không được nên đã báo lên cơ quan chức năng.

Theo báo Công an TP Hồ Chí Minh, đến 1 giờ sáng 31/10, công tác giải cứu vẫn tiếp tục.

Được biết, vợ chồng ông Ken đến thuê căn hộ tại chung cư Him Lam khoảng 1 tháng nay. Trước đó gia đình người đàn ông này sống tại 1 căn biệt thự gần đó cũng thuộc khu dân cư Trung Sơn.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người nước ngoài khống chế phụ nữ và trẻ em ở chung cư Him Lam