Người lái tàu bất ngờ trượt chân ngã xuống đất tử vong

Hà Kim| 31/07/2019 14:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một lái tàu tuyến Lào Cai về Hà Nội đã bất ngờ bị ngã xuống đất tử vong khi tàu vừa chạy qua ga Vũ Yển (Phú Thọ) được vài trăm mét.

Sáng 31/7, đại diện Ban an ninh - an toàn (Tổng công ty Đường sắt Việt Nam) xác nhận sự việc và cho biết, vụ tai nạn lao động khiến một lái tàu thiệt mạng xảy ra vào trưa 30/7.

Theo đó, tàu chở hàng đi từ Lào Cai về Hà Nội, khi vừa chạy qua ga Vũ Yển (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) được vài trăm mét lái tàu phát hiện đầu máy gặp sự cố nên đi kiểm tra xong.

Sau khi kiểm tra xong, khi quay trở về cabin, lái tàu bị trượt chân ngã xuống đất, cơ thể va chạm với vật cứng bên dưới dẫn đến thương tích nặng và tử vong.

Người lái tàu bất ngờ trượt chân ngã xuống đất tử vong

Hiện trường xảy ra sự việc (Ảnh: VTC)

Vị đại diện này cũng cho hay, trước khi bắt đầu chuyến đi, đơn vị đều kiểm tra sức khỏe, nồng độ cồn của lái tàu. Vì vậy, nguyên nhân không phải do lái tàu sử dụng bia rượu. Nạn nhân chết do sự cố tai nạn lao động.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo Công an huyện Thanh Ba cho biết, đơn vị đã cử cán bộ đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người lái tàu bất ngờ trượt chân ngã xuống đất tử vong