Người dân truy bắt 3 đối tượng dùng ô tô trộm chó trong đêm

Bá Mạnh| 20/07/2017 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/7, ông Trần Thế Mỹ, Trưởng Công an xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Hương Sơn và Đồn Biên phòng Sơn Hồng truy bắt 3 đối tượng dùng ô tô đi bắt trộm chó của người dân trên địa bàn.

Ông Mỹ cũng cho biết: “Đến sáng nay, lực lượng chức năng đã bắt giữ được 1 đối tượng khi đang lẩn trốn trên địa bàn giáp ranh giữa hai xã Sơn Lâm và xã Sơn Lĩnh”. Danh tính đối tượng bị bắt giữ là Trần Đình Xuân Nhật (27 tuổi, trú tại huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).

Trước đó, vào khoảng 19h30’ ngày 19/7, người dân xã Sơn Hồng phát hiện 3 người đàn ông đi trên xe ô tô hiệu Chevrolet Spark mang BKS 37S - 8134 vừa bắt trộm chó nên đã hô hoán truy đuổi.

Người dân truy bắt 3 đối tượng dùng ô tô trộm chó trong đêm

Hàng trăm người dân truy bắt 3 đối tượng trộm chó trong đêm.

Lập tức, hàng trăm người dân hai xã Sơn Hồng và xã Sơn Lĩnh đã phối hợp với chính quyền địa phương truy bắt. Biết bị bại lộ, các đối tượng lập tức lên xe bỏ chạy. Trên đường tẩu thoát, các đối tượng đã vứt con chó vừa bắt được xuống đường để phi tang.

Bị người dân truy đuổi gắt gao nên khi tới xóm 6, xã Sơn Hồng, 3 người đàn ông đã bỏ lại xe ô tô rồi chạy vào rừng lẩn trốn. Người dân sau đó đập vỡ kính xe phía sau, phát hiện trong xe có các dụng cụ bắt chó như bả, xung điện, kích điện, lồng sắt.

Người dân truy bắt 3 đối tượng dùng ô tô trộm chó trong đêm

Rất nhiều dụng cụ để bắt chó được phát hiện trong xe ô tô của 3 đối tượng.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Nhật thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai danh tính của 2 đối tượng đi cùng là Hà Huy Thắng (28 tuổi, trú tại xã Kim Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) và Nguyễn Tiến Đạt (25 tuổi, xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục phối hợp xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân truy bắt 3 đối tượng dùng ô tô trộm chó trong đêm