Người đàn ông tử vong bất thường dưới hồ câu cá

Tuyết Nhung| 27/08/2018 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông tại hồ câu cá và truy tìm chiếc xe máy bị mất của nạn nhân để làm rõ sự việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 26/8, gia đình ông Nguyễn Văn Nam (SN 1954, quê quán thôn Trung Bạn, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, Bắc Ninh) thấy  đi câu ở hồ thuộc thôn Đồng Thôn, xã Đông Tiến mãi không về nên đã đi tìm.

Người đàn ông tử vong bất thường dưới hồ câu cá

Hình minh họa

Con trai ông Nam đến địa điểm ông hay ngồi câu cá để tìm thì chỉ thấy đồ dùng cá nhân của bố. Nghĩ có chuyện chẳng lành, con trai ông Nam đã vội nhảy xuống nước và phát hiện thi thể của bố dưới đó.

Vụ việc được trình báo tới cơ quan chức năng. Sau khi nắm bắt thông tin, công an xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, Bắc Ninh đã có mặt phong tỏa hiện trường và thu thập thông tin để điều tra. Trên người nạn nhân không có vết thương. Thời gian tử vong từ 15h đến 17h giờ cùng ngày.

Gia đình nạn nhân cho biết, ông Nam có sức khỏe ổn định, không thấy có dấu hiệu nào bất thường về tâm lý. Bình thường ông Nam hay đi xe máy ra câu cá tại khu vực hồ tại thôn Đồng Thôn, xã Đông Tiến một mình.

Người con trai ông Nam cho biết, thời điểm tìm thấy thi thể bố dưới hồ cá anh đã không thấy chiếc xe máy Honda Dream mà bố hay đi. Tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã chuyển nạn nhân về Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong để khám nghiệm tử thi, tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông tử vong bất thường dưới hồ câu cá