Người đàn ông nghi bị sát hại giấu xác trong tủ quần áo

Ngọc An| 16/08/2017 22:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy mùi hôi nồng nặc bốc lên trong một căn nhà trọ, người dân địa phương đã gọi chủ nhà mở cửa kiểm tra thì phát hiện một thi thể giấu trong tủ quần áo.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh tối ngày 16/8 cho biết đang phối hợp với Công an huyện Hóc Môn tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trong một căn nhà trọ ở đường Phan Văn Hớn,  xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.

Người đàn ông nghi bị sát hại giấu xác trong tủ quần áo

Căn nhà phát hiện thi thể nằm cách đường Phan Văn Hớn 20 mét

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 chiều cùng ngày, người dân sống tại ấp 3, xã Xuân Thới Thượng thấy mùi hôi nồng nặc phát ra từ một căn nhà trong hẻm cách đường Phan Văn Hớn khoảng 20 mét.

Thấy cửa khóa người dân đã điện thoại cho nữ chủ nhà về mở cửa. Khi vào  nhà kiểm tra, người này bàng hoàng phát hiện trong tủ quần áo có một thi thể người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy. Thông tin ngay lập tức được cấp báo tới cơ quan Công an.

Người đàn ông nghi bị sát hại giấu xác trong tủ quần áo

Nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi vụ việc

Thông tin xác minh ban đầu, căn nhà trên được đôi vợ chồng và 2 người con thuê. Người đàn ông thuê căn nhà tên Phương. Theo một số người dân thông tin, gần đây 2 vợ chồng ông Phương xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nên người vợ đã dẫn 2 người con đi sống nơi khác cách đây 2 ngày.

Sau khi vợ bỏ đi, ông Phương có cùng một người đàn ông khác nhậu tại căn nhà này. Tuy nhiên, thông tin ban đầu được biết, người đàn ông tử vong không phải là ông Phương.

Hiện Công an TP.HCM đang khẩn trương xác minh làm rõ tình tiết sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông nghi bị sát hại giấu xác trong tủ quần áo