Ngồi tù vì làm bạn gái “nhí”…sinh con

Nguyễn Hào| 05/04/2016 13:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện con gái mang thai, gia đình làm đơn tố cáo tới Cơ quan Công an, Huyến bị bắt và truy tố về tội “Giao cấu với trẻ em”.

TAND tỉnh Bình Phước ngày 4/4 đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Huyến (SN 1988, phường An Lộc, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Ngồi tù vì làm bạn gái “nhí”…sinh con

Hình minh họa

Theo bản án sơ thẩm, Nguyễn Văn Huyến có quen biết và nảy sinh tình cảm với em T. (SN 1999, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước). Vào khoảng tháng 2/2014, Huyến và T hẹn gặp nhau trước cổng trường THCS Tân Hưng. Sau đó, Huyến chở T đến thị xã Bình Long chơi và đưa vào phòng trọ Xuân Hưng ở phường An Lộc do anh trai Huyến làm chủ.

Tại đây, Huyến đóng cửa phòng và quan hệ tình dục với T. Đến tháng 4/2014, T phát hiện mình có thai nhưng giấu không cho gia đình biết. Tới tháng 6/2014, mẹ của T thấy con có nhiều biểu hiện bất thường nên đưa đi siêu âm mới biết con gái mang thai. Gia đình gặng hỏi thì T khai ra sự thật.

Lúc này, gia đình T đến nhà Huyến để làm rõ nhưng gia đình Huyến không chịu trách nhiệm. Vụ việc sau đó được tố cáo tới Công an.

Tháng 11/2014, T sinh một bé gái. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Bình Long đã tổ chức giám định ADN, kết luận cháu gái chính là con của Huyến với xác suất trên 99,9%.

Trước đó, TAND thị xã Bình Long đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Văn Huyến 4 năm tù giam. Sau phiên sơ thẩm, bị cáo làm đơn kháng án xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên phúc thẩm, HĐXX nhận định bản án sơ thẩm đã tuyên đúng người, đúng tội nên bác kháng cáo, tuyên y án đối với bị cáo Huyến, đồng thời yêu cầu bị cáo bồi thường các chi phí, tổn thất của bị hại với tổng số tiền 53 triệu đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngồi tù vì làm bạn gái “nhí”…sinh con