Ngọc Trinh ước xây nhà thật to để ở chung với Vũ Khắc Tiệp

Mỹ Linh| 10/09/2014 17:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọc Trinh từng mong ước sẽ mua được một ngôi nhà thật to, xây thật nhiều tầng để có thể ở chung cùng Khắc Tiệp và những chân dài trong công ty Venus.

Cặp đôi Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh luôn dính nghi án tình cảm dù chân dài này công khai có người bạn trai bí mật từ 6 năm nay. Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Khắc Tiệp thừa nhận từng yêu Ngọc Trinh trong khoảng 1 năm rồi thôi. Lý do anh đưa ra là “có thể Ngọc Trinh thấy nhiều cô gái xung quanh tôi”. Sau đó, dù cặp đôi này luôn đi bên nhau như hình với bóng, Ngọc Trinh cũng gần gũi và không ngại bày tỏ tình cảm thân mật với Khắc Tiệp nhưng cả hai đều khẳng định đó chỉ là… tình anh em.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ, cô từng mong ước sẽ mua được một ngôi nhà thật to, xây thật nhiều tầng để có thể ở chung cùng Vũ Khắc Tiệp và những chân dài trong công ty Venus.

"Đôi khi ngồi suy nghĩ, mơ mộng, ước gì mình có thể mua 1 căn nhà thiệt bự..có 1 phòng to nhất dành cho a Tiệp, người đã giúp mình đến với thành công như ngày hôm nay..10 phòng còn lại dành cho 10 bé đẹp của công ty (trong đó có mình hoho), mỗi phòng sẽ thiết kế theo mỗi phong cách khác nhau và đồ trong đó cũng sẽ theo style nào đẹp và phù hợp nhất với vóc dáng cũng như cá tính của người đó. Sau đó mỗi sáng bước ra đường là hình ảnh "ông trùm chân dài" Khắc Tiệp cùng dàn người mẫu Venus vây quang, thật hot hihi.. Nghĩ thôi đã thấy thích rồi, y như trong phim vậy đó. Không biết a Tiệp có bao giờ suy nghĩ như dzậy giống mình chưa ta? Chắc có quá hoho.

Nhưng mà có 1 điều, thật ra con gái ở với nhau cũng khó lắm, nhất là đông người nữa, phải thật sự thương yêu nhau và xem nhau như 1 gia đình mới được. Chứ không là xảy ra xích mích hoặc đố kị lẫn nhau liền.

Khó lắm..thôi thì lâu lâu sống cứ có ước mơ cho vui..mặc dù có thể ước mơ chỉ mãi là mơ ước.  Mơ thì dễ, đối diện với thực tại mới khó".

ngoc trinh, ngoc trinh uoc duoc chung nha voi vu khac tiep, chan dai venus, ngoc trinh khoe thu nhap khung

Đại gia đình Venus luôn gắn bó với nhau

Chân dài không quên Khắc Tiệp là ông bầu đã đem lại sự nổi tiếng hiện tại cho cô. Ngọc Trinh cũng vui vì những người mẫu trong công ty đều coi nhau như chị em trong một gia đình. "Nhiều lúc nhớ lại ngày nào mới chập chững bước vào giới showbiz dưới sự dìu dắt của anh Tiệp, vậy mà nay công ty Venus đã có hơn chục bé người mẫu rùi, nhìn dáng ai cũng cao ráo, đẹp và xinh xắn hết. Vui hơn nữa là mấy bé cứ qua shop mình rồi nhờ mình tư vấn, lựa đồ sao cho hợp với phong cách của từng người, tin tưởng mình, xem mình như là chị cả của công ty vậy đó. Cảm giác vui lắm".

Dưới bàn tay của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh nhanh chóng phát triển và nhận được nhiều thành công. Ngọc Trinh đang chứng tỏ cô đã trưởng thành, khôn ngoan và sắc sảo rất nhiều so với trước đây. Đứng trước những sóng gió dư luận, trước thị phi, Ngọc Trinh của hiện tại không còn im lặng, khóc… mà đã biết phản pháo, bênh vực chính mình. Mặc dù vậy, Khắc Tiệp dường như vẫn chưa thực sự yên tâm, anh vẫn luôn ở bên cạnh để bảo vệ Ngọc Trinh và cùng cô vượt qua bão tố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh ước xây nhà thật to để ở chung với Vũ Khắc Tiệp