Ngọc Trinh: "Trên đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất là tình yêu"

Hà Thu| 23/12/2016 19:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất hiện clip Ngọc Trinh được chào đón nồng nhiệt tại biệt thự của tỷ phú Hoàng Kiều, cô cũng bóng gió rằng đẹp nhất là tình yêu, đau đớn nhất cũng là tình yêu

Mới đây, dư luận dậy sóng bởi clip ngắn trên fanpage cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều. Trong clip là hình ảnh Ngọc Trinh diện đầm đỏ bó sát vô cùng ngọt ngào được cả gia đình tỷ phú Hoàng Kiều chào đón nồng nhiệt. Đây là bữa tiệc Giáng sinh của gia đình tỷ phú Hoàng Kiều cũng là bữa tiệc chào đón “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh sang Mỹ.

Ngọc Trinh:

Ngọc Trinh xuất hiện rạng rỡ bên tỷ phú Hoàng Kiều trong bữa tiệc Giáng sinh của gia đình ông ở Mỹ, cũng là tiệc chào mừng người đẹp

Ngọc Trinh:

Ngọc Trinh:

Ngọc Trinh diện bộ đầm cắt xẻ táo bạo khi ra mắt gia đình tỷ phú Hoàng Kiều

Ngọc Trinh:

Cô xuất hiện ở biệt thự của tỷ phú Hoàng Kiều

Ngọc Trinh:

Đây là siêu xe đắt tiền đưa đón Ngọc Trinh

Ngọc Trinh:

Căn biệt thự được trang hoàng lộng lẫy, ngập tràn không khí Giáng sinh

Ngọc Trinh:

Ngọc Trinh được chào đón nồng nhiệt

Không chỉ được tỷ phú Hoàng Kiều chăm sóc, đưa đón bằng siêu xe đắt tiền, Ngọc Trinh còn được cả gia đình và bạn bè của tỉ phú Hoàng Kiều tặng hoa và vỗ tay chào đón khi cô bước vào khán phòng. Thậm chí, có hẳn một hàng quan khách đại diện đứng đợi để tặng hoa cho người đẹp đến nỗi cô ôm các bó hoa không xuể.

Ngọc Trinh:

Ngọc Trinh:

Ngọc Trinh:

Ngọc Trinh không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc trước tình cảm của mọi người dành cho mình.

Trước đó, vào giữa tháng 12, Ngọc Trinh bắt đầu chuyến đi Mỹ vài ngày mà cô cho biết “tạm gác lại mọi công việc để đi đến nơi ấm áp và làm con tim mình vui”. Thực ra, đây là chuyến đi thăm bạn trai tỷ phú của “nữ hoàng nội y” tại nhà riêng của ông ở Mỹ. Theo những thông tin trước đó thì Ngọc Trinh rất được lòng người nhà của tỷ phú Hoàng Kiều. Chính tỷ phú này cũng thừa nhận và chính thức công khai chuyện hẹn hò với Ngọc Trinh sau 2 tháng.

“Những cử chỉ rìu mến, qua ánh mắt, qua cái cầm tay mà Trinh đã dành cho tôi làm tôi thấy quá hạnh phúc, sung sướng và ấm lòng”. Ông còn tự hứa “đem lại cho Ngọc Trinh một trời, một biển yêu thương vô bờ bến và tự bảo lòng sẽ không bao giờ để Trinh phải đau khổ nữa”- tỷ phú Hoàng Kiều đã chia sẻ.

Như chia sẻ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, chuyện tình của Ngọc Trinh và vị doanh nhân 72 tuổi này gói gọn trong một chữ “duyên”. Chính cô con dâu ông là cựu người mẫu Lan Phương thương bố chồng vì cảnh gà trống nuôi con nên là người mai mối.

Ngọc Trinh:

Hình ảnh Ngọc Trinh "khi con tim trở lại" và lúc nào cô cũng có bó hoa trên tay là món quà lãng mạn mà tỷ phú Hoàng Kiều dành tặng cho cô mỗi khi gặp mặt

Cũng cách đây ít phút, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh vô cùng nóng bỏng, đúng như danh xưng "nữ hoàng nội y" với dòng trạng thái nhiều ẩn ý. "Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần."

Ngọc Trinh:

Ngọc Trinh vừa chia sẻ hình ảnh diện nội y vô cùng táo bạo này

Chuyện tình của Ngọc Trinh với tỷ phú 72 tuổi đang là chủ đề hot trên khắp các mặt báo, diễn đàn, trang mạng xã hội. Không chỉ sự chênh lệch về tuổi tác 27 và 72, Ngọc Trinh và Hoàng Kiều còn đang khiến nhiều người dấy lên mối nghi ngờ về việc vị tỷ phú này và gia đình ông đang muốn mở lại thị trường ở Việt Nam. Theo ý kiến của một số người, đây là chiêu Pr “hảo hạng” của tỷ phú Hoàng Kiều khi đang tiếp cận với thị trường tiềm năng như ở Việt Nam. Việc ông “bắt tay” với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, một cái tên lúc nào cũng hot trên các mặt báo được đồn đoán là một cách làm không ngoan. Tuy nhiên, xét về chuyện tình cảm, nhiều người, trong đó có nhiều mỹ nhân Việt ra sức ủng hộ tình yêu của Ngọc Trinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh: "Trên đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất là tình yêu"