Ngọc Trinh khóa facebook, Hoàng Kiều xóa ảnh tình tứ

Hà Thu| 23/01/2017 19:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đều xóa những hình ảnh liên quan đến nhau và những lời có cánh dành cho nhau, thậm chí “nữ hoàng nội y” còn khóa cả facebook.

Chỉ sau tuyên bố “đường ai nấy đi”, tỷ Hoàng Kiều đã xóa toàn bộ những gì có liên quan đến Ngọc Trinh. Trong khi đó, Ngọc Trinh cũng gỡ những chia sẻ liên quan đến Hoàng Kiều trên Instagram. Cô cũng chưa lên tiếng về tuyên bố chia tay này.

Ngọc Trinh khóa facebook, Hoàng Kiều xóa ảnh tình tứ

Tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh, còn người đẹp vẫn chưa có tuyên bố chính thức

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo chuyện tình với Ngọc Trinh đã kết thúc vì cô không còn xứng đáng với tình yêu mà ông dành cho. Trong khi đó, chỉ một ngày trước, vị tỷ phú 72 tuổi này còn mang cả hoa ra tận sân bay để đón người tình. Cả hai còn khoe những hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Trên trang cá nhân của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, những hình ảnh của Ngọc Trinh cũng đã được xóa bỏ. Trước đó, chính con dâu tỷ phú Hoàng Kiều thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết của cả hai. Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn ở Mỹ và sẽ về Việt Nam đón Tết.

Ngọc Trinh khóa facebook, Hoàng Kiều xóa ảnh tình tứ

Chuyện tình ồn ào, nhiều thị phi của Ngọc Trinh kết thúc chóng vánh. Trong khi, buổi đấu giá siêu sim cho chuyến đi từ thiện của cặp đôi còn chưa ngã ngũ thì vị tỷ phú 72 tuổi tuyên bố tình yêu dành cho “nữ hoàng nội y” đã kết thúc. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng đây có thể là kịch bản muốn gây chú ý của cặp đôi trong chiến dịch PR như nhiều người đồn đoán trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh khóa facebook, Hoàng Kiều xóa ảnh tình tứ