Ngọc Trinh diện đầm "siêu mỏng" trong Đêm hội chân dài 10

Hà Thu| 07/06/2016 15:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông chủ Đêm hội chân dài 10 vừa nhá hàng hai chiếc đầm gợi cảm đo ni đóng giày cho Ngọc Trinh khiến người xem “bỏng mắt”.

Ông bầu Khắc Tiệp cho biết: "Đêm Hội Chân Dài 10" sẽ là một trận nổ lớn đúng với chủ đề của năm nay... Thảm đỏ được đầu tư với quy mô lớn sẽ là cuộc chiến của các sao, đặc biệt sân khấu sẽ mang đến những tiết mục đúng nghĩa với tên gọi BigBang - Trận Nổ Lớn".

Kèm theo lời chia sẻ này, Vũ Khắc Tiệp nhá hàng hai bộ đầm siêu gợi cảm sẽ do Ngọc Trinh trình diễn trong đêm hội chân dài thứ 10 này. 

Ngọc Trinh diện đầm

Ngọc Trinh diện đầm

Được biết, chỉ còn gần 10 ngày nữa chương trình "Đêm hội chân dài 10" của công ty Venus do Vũ Khắc Tiệp làm giám đốc mới chính thức diễn ra. Với chủ đề :'Bigbang- trận nổ lớn", Đêm hội chân dài 10 sẽ là ngày hội lớn của dàn chân dài Venus sau 10 năm tạo dựng không ít tiếng vang và cũng không ít tai tiếng.

Ngọc Trinh diện đầm

Hình ảnh của Đêm hội chân dài 10 được tung ra trước đó không lâu đã vấp phải luồng dư luận trái chiều khi cho rằng bức ảnh này khá giống với tạo hình của các thiên thần Victoria's Scret

Theo ông bầu Khắc Tiệp tiết lộ, Đêm hội chân dài 10 sẽ được diễn ra tại triển lãm quốc tế SECC Q7. Thiệp mời vẫn đang được gửi đến tận tay khách mời. "Và đặc biệt bất kể ai dù là ngôi sao lớn hay nhỏ nếu quên thiệp mời và không đúng yêu cầu về trang phục sẽ bị Ban tổ chức từ chối!", Khắc Tiệp khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh diện đầm "siêu mỏng" trong Đêm hội chân dài 10