Ngọc Anh bất ngờ "kết hợp" với Nathan Lee

Sơn Trí| 29/03/2014 09:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nathan Lee và quán quân “Chinh phục đỉnh cao” Ngọc Anh bất ngờ tung ra sản phẩm âm nhạc chung ngay sau khi kết thúc cuộc thi "Chinh phục đỉnh cao".

Mới đây, Ngọc Anh và Nathan Lee đã bất ngờ tung ra ca khúc “Anh, em và đêm mưa”, một bản tình ca đẹp, lãng mạn, trữ tình rất phù hợp để làm “dịu” lòng khán giả trong khoảng thời gian nóng bức như hiện nay.

Ngọc Anh bất ngờ

Ngọc Anh bất ngờ

Sau khi giành chiến thắng tại “Chinh phục đỉnh cao”, một cuộc thi Opera dành cho những giọng ca nhạc Pop. Nathan Lee cùng Ngọc Anh ngay lập tức quay trở lại với dòng nhạc sở trường của cả hai, họ cùng khoe chất giọng đầy kỹ thuật sau quá trình nâng cao khả năng thanh nhạc tại cuộc thi này.

Ngọc Anh bất ngờ

Ngọc Anh bất ngờ

Ca khúc “Anh, em và đêm mưa” nói lên sự khát khao tình yêu, sự lãng mạn và khắc khoải của những trái tim như mới biết yêu lần đầu, được thể hiện bởi 2 giọng ca “đỉnh” nhất Vpop hiện nay.

Ngọc Anh bất ngờ

Ngọc Anh bất ngờ

Chia sẻ về lần kết hợp này, Ngọc Anh cho biết: “Ngay từ lần đầu tiên nghe ca khúc này người mà tôi nghĩ đến là Nathan Lee. Song ca cùng Lee trong “Anh, em và đêm mưa” là sự thể hiện gout âm nhạc chung của cả hai chị em: phong cách lãng mạn, trữ tình và sang trọng. Lee và tôi cũng chơi thân với nhau khá lâu thế nên việc thấu hiểu và kết hợp cùng nhau khá dễ dàng, hơn nữa cậu ấy cũng rất hợp giọng với tôi khi hòa quyện trong ca khúc này. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ cho đứa con chung của chúng tôi!”.

Ngọc Anh bất ngờ

Ngọc Anh bất ngờ

Riêng Nathan Lee, sau những lùm xùm đã trải qua tại “Chinh phục đỉnh cao”, anh quyết tâm tập trung nhiều hơn cho các sản phẩm âm nhạc, không để bản thân bị dính vào những chuyện không hay ngoài ý muốn. Nam ca sĩ cho biết anh rất yêu quý Ngọc Anh, xuyên suốt cuộc thi anh luôn ủng hộ và cổ vũ cho người chị này, chính vì thế khi Ngọc Anh ngỏ lời mời kết hợp, Nathan Lee nhận lời ngay dù “người Nam kẻ Bắc”. Về vấn đề khoảng cách địa lý, cả Nathan Lee và Ngọc Anh đều cảm thấy đây không phải là khó khăn lớn gì vì cả hai đã quá hiểu nhau nên chỉ cần liên lạc qua điện thoại. Bản thu âm ra đời dù khoảng cách địa lý “cách trở” khiến cả hai khá ưng ý.

Ngọc Anh bất ngờ

Ngọc Anh bất ngờ

Sau lần kết hợp cùng Ngọc Anh, Nathan Lee sẽ trở lại với những sản phẩm của chính mình với những dự án âm nhạc hoành tráng xuyên suốt 2014. Sắp tới, Nathan Lee bật mí sẽ cho ra mắt một ca khúc anh ấp ủ từ lâu và chắc chắn sẽ làm khán giả yêu mến anh hài lòng như những hit từ trước anh từng viết như: “Xinh”, “Say”, “Sẽ quay về”

Ngọc Anh bất ngờ
Bìa single chung của cả hai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Anh bất ngờ "kết hợp" với Nathan Lee