Nghi phạm sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên từng phạm tội hiếp dâm

Như Loan| 03/09/2018 13:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần 20 ngày lần theo dấu vết tội phạm, Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt giữ được nghi phạm sát hại hai vợ chồng anh Đặng Văn Trường ở khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu thành phố Hưng Yên vào đêm 17/8.

Liên quan đến vụ hai vợ chồng bị sát hại tại nhà riêng, ngày 3/9, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm gây án.

Nghi phạm sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên từng phạm tội hiếp dâm

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Bước đầu, nghi phạm được làm rõ là Đinh Công Tráng (SN 1977 ở khu phố An Bình, phường An Tảo, thành phố Hưng Yên).

Tráng từng có tiền án tội Hiếp dâm và Gây rối trật tự công cộng.

Theo cơ quan điều tra, sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an lần theo các dấu vết cùng các tang chứng vật chứng tại hiện trường. Sau gần 20 ngày tích cực điều tra, nghi phạm đã bị bắt giữ.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 00 giờ 30 ngày 17/8/2018 tại số nhà 06 đường Linh Đài, Khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến hai vợ chồng tử vong. Nạn nhân là anh Đặng Văn Trường (SN 1977) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978).

Tại hiện trường, anh Trường chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người; chị Hoa bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đến 8 giờ cùng ngày chị Hoa đã tử vong (do hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát vào người các nạn nhân).

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

Ngày 19/8, Thượng tướng Lê Quý Vương - Thứ trưởng Bộ Công an đã trực tiếp xuống hiện trường ghi nhận về tình hình và chỉ đạo Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, truy bắt nghi phạm gây án.

Ngày 20/8, Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án Giết người để điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Dự kiến chiều nay (3/9), Công an tỉnh Hưng Yên sẽ tổ chức họp báo thông tin chính thức về vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên từng phạm tội hiếp dâm