Nghi phạm bắn chết người phụ nữ giữa chợ đã tử vong

An An| 22/11/2018 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi dùng súng, dao sát hại người phụ nữ bán đậu ở chợ, đối tượng Khoa đã lấy con dao gây án đâm vào người mình để tự sát.

Cơ quan Công an thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương xác nhận, Chu Văn Khoa (35 tuổi, trú tại khu dân cư Trại Mét, phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh, Hải Dương), nghi phạm sát hại chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi, trú tại Khu dân cư Bến Tắm, phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh) vào ngày 14/11 vừa qua đã tử vong.

Sáng 22/11, cơ quan chức năng đã tiến hành pháp y tử thi đối với người đàn ông này. Chiều cùng ngày, thi thể được bàn giao cho gia đình làm hậu sự theo quy định.

Nghi phạm bắn chết người phụ nữ giữa chợ đã tử vong

Hiện trường vụ án

Trước đó như báo Công lý đã đưa tin, sáng ngày 14/11, Chu Văn Khoa đi xe máy đến cổng chợ ở phường Bến Tắm gặp chị A. đang bán đậu phụ tại cổng chợ.

Khoa đã rút súng tự chế giấu trong người bắn vào người chị A. Tiếp đó, Khoa dùng một con dao nhọn đâm liên tiếp vào người nạn nhân. Sau khi gây án, Khoa đã tự sát bằng dao. Khi được đưa vào viện cấp cứu các bác sĩ nhận định, trước đó, Khoa đã sử dụng thuốc diệt cỏ Paraquat.

Quá trình xác minh được biết, khoảng 1 năm trước, chị A. và Khoa có nhắn tin qua lại với nhau. Thời gian sau đó, chị A. muốn chấm dứt việc này nhưng Khoa không đồng ý và đe dọa chị A. Giữa hai bên đã xảy ra xích mích.

Biết được sự việc, chồng chị A. đã gặp Khoa để nói chuyện đồng thời đến Công an phường Bến Tắm để trình báo việc Khoa nhắn tin đe dọa. Công an phường Bến Tắm sau đó đã mời Khoa đến trụ sở làm việc, trao đổi về nội dung nhắn tin đe dọa của Khoa đối với A. Tuy nhiên, ngày 14/11 thì xảy ra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm bắn chết người phụ nữ giữa chợ đã tử vong