Nghi ngờ vợ quan hệ đồng giới, chồng giết 2 người phụ nữ rồi tự sát bất thành

Hoài Mỹ| 09/02/2019 18:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ vợ ngoại tình với người đồng giới, Trần Thành Hổ ra tay sát hại vợ cùng "người tình" rồi tự tử, nhưng bất thành.

Ngày 9/2, Công an huyện Mỏ Cày Bắc, Công an tỉnh Bến Tre cho biết đang đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án mạng liên quan đến cái chết của 2 người phụ nữ xảy ra trên địa bàn ấp Tân Hòa Ngoài, xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre.

Nghi ngờ vợ quan hệ đồng giới, chồng giết 2 người phụ nữ rồi tự sát bất thành

Hiện trường, nơi xảy ra án mạng

Hai nạn nhân trong vụ án mạng trên là bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, ngụ ấp Hòa Thuận 1, xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) và bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre).

Trước đó, vào tối ngày 8/2, sau khi ăn tiệc Tết tại nhà người quen, bà Mễ và bà Dung về ngủ tại chuồng nuôi vịt của gia đình bà Mễ.

Đến khoảng 1 giờ khuya ngày 9/2, con của bà Mễ không thấy mẹ nên đã ra chuồng vịt tìm thì tá hỏa khi phát hiện bà Mễ và bà Dung đã tử vong nên trình báo công an.

Cũng theo người nhà nạn nhân Mễ cho biết, trước đó có nhận được điện thoại của ông Trần Thành Hổ (45 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre ) là chồng của bà Mễ kêu ra cầu Hàm Luông lấy xe của ông Hổ về.

Nghi ngờ chuyện chẳng lành, người thân của bà Mễ chạy đến khu vực cầu Hàm Luông thì phát hiện ông Hổ để lại xe máy và nhảy xuống sông Hàm Luông tự tử.

Tuy nhiên, sau đó ông Hổ được một người dân cứu vớt đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện tại sức khỏe của ông Hổ đã qua cơn nguy kịch và đã cơ quan điều tra Công an tỉnh Bến Tre đã tiến hành lấy lời khai ban đầu. Ông Hổ đã thừa nhận hành vi giết 2 người phụ nữ trên.

Theo người dân địa phương, bà Mễ và bà Dung đều ly thân chồng, cả 2 cùng hùn nuôi vịt tại phần đất của bà Mễ. Trong thời gian nuôi vịt tại đây bà Dung thường hay lui tới ngủ chung với bà Mễ để cùng giữ vịt.

Nguyên nhân ban đầu được dự đoán là do có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, chồng nạn nhân cho rằng vợ có quan hệ với người khác giới nên đã ra tay sát hại.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi ngờ vợ quan hệ đồng giới, chồng giết 2 người phụ nữ rồi tự sát bất thành