Nghi ngáo đá, nhốt bạn gái trong phòng trọ rồi phóng hỏa

Ngọc An| 28/07/2018 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rủ bạn gái tới phòng chơi, nam thanh niên bất ngờ nói lảm nhảm rồi đóng cửa phòng trọ lấy quần áo chất đống và châm lửa đốt.

Công an quận Thủ ĐứcTP.HCM vừa giải cứu thành công một cô gái bị bạn trai nghi ngáo đá nhốt trong phòng trọ tại số 40 đường số 4, KP.6 (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức). Nghi can gây án là Nguyễn Xuân Phong (SN 1980, quê Nghệ An, tạm trú địa chỉ trên).

Thông tin ban đầu, Phong và chị Võ Thị V. (SN 1983, quê Nghệ An, là công nhân tại quận Bình Tân) có quen biết với nhau qua mạng xã hội. Sáng 28/7, Phong bắt xe buýt lên tận phòng trọ chị V. ở quận Bình Tân rủ chị này xuống phòng trọ của mình chơi.

Nghi ngáo đá, nhốt bạn gái trong phòng trọ rồi phóng hỏa

Đối tượng Phong bị bỏng đang được điều trị tại viện

Ngồi chơi được một lúc thì Phong bất ngờ đứng lên nói lảm nhảm đứng dậy đóng cửa phòng nhốt chị V. bên trong rồi lấy quần áo chất để đốt.

Nhận được tin báo xảy ra vụ việc, Công an phường Bình Chiểu cùng Công an quận Thủ Đức đã có mặt phá cửa để giải cứu nạn nhân và khống chế đối tượng Phong.

Trong quá trình giải cứu một cán bộ Công an và một người dân đã bị thương do bỏng. Đối tượng Phong cũng bị bỏng và đang được điều trị tại bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi ngáo đá, nhốt bạn gái trong phòng trọ rồi phóng hỏa