Nghi can trộm tài sản treo cổ trong nhà tạm giữ của Công an

Tuyết Nhung(TH)| 04/07/2016 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 3/7, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết đang khám nghiệm tử thi để điều tra vụ một thanh niên bị bắt về tội trộm cắp tài sản đã treo cổ tự tử tại nhà tạm giữ của đơn vị.

Đối tượng Phạm Quang Thiện (37 tuổi, ngụ xã Suối Tre, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) vào ngày 29/6 đã lấy trộm chiếc máy tính bảng của một người dân ở xã Xuân Thiện (huyện Thống Nhất) và bị Công an bắt quả tang.

Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thống Nhất đã tạm giữ hình sự Thiện để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Qua điều tra ban đầu, Thiện cũng đã có 3 tiền án (1 tiền án về tội gây rối trật tự công cộng và 2 tiền án trộm cắp tài sản).

Công an huyện Thống Nhất cũng cho biết, trong thời gian bị tạm giữ để điều tra, Phạm Quang Thiện đã có những biểu hiện bất thường như tự xé chiếc áo gối trong nhà tạm giữ.

Đến chiều ngày 3/7, Công an phát hiện Thiện đã treo cổ và tử vong ngay tại phòng tạm giam. Công an huyện Thống Nhất phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ vụ việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can trộm tài sản treo cổ trong nhà tạm giữ của Công an