Nghi án thanh niên hiếp dâm bé gái 8 tuổi rồi chạy trốn lên rừng

Anh Khôi| 09/02/2017 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Phú Lộc (tỉnh TT-Huế) cho biết, Công an vừa triệu tập Lê Công Quốc (SN 1997, trú tại thôn Thủy Dương, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc) liên quan đến việc thanh niên này bị tố hiếp dâm.

Nạn nhân là cháu Lê Thị K.A. (SN 2009, đang học lớp 2, trú cùng thôn với Quốc).

hiep-dam-be-gai-roi-bo-tron

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 16h ngày 7/2, cha mẹ cháu A là chị Lê Thị X.C. và anh Lê K.H. đi đám tang về thì thấy cửa nhà đóng kín hiệu bất thường. Mở cửa bước vào, vợ chồng anh H. chết lặng khi thấy cháu A. đầu tóc rối bù, quần bị kéo tuột xuống ngang gối.

Trong khi đó, đối tượng Lê Công Quốc đứng cạnh bên với vẻ mặt hoảng sợ, rồi sau đó bỏ chạy lên khu vực Suối Voi (xã Lộc Tiến) đến nửa đêm mới quay trở về nhà.

Cha mẹ cháu A vội vàng kiểm tra và phát hiện trên áo cháu A cũng như sàn nhà có nhiều chất nghi là tinh dịch. Gặng hỏi, cháu A cho biết bị Quốc bịt miệng rồi đè xuống giở trò đồi bại.

Ngay sau đó, gia đình đã nhanh chóng trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Theo thông tin trên Vietnamnet, Thượng tá Trần Đăng Điền, Phó trưởng Công an huyện Phú Lộc (tỉnh TT-Huế) cho biết: “Ngay khi tiếp nhận sự việc, chúng tôi đã triệu tập Quốc để lấy lời khai ban đầu. Sáng nay, cháu A. đã được đưa tới bệnh viện để giám định vùng kín, xem xét có hay không việc cháu bị xâm hại tình dục”.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án thanh niên hiếp dâm bé gái 8 tuổi rồi chạy trốn lên rừng