Nghi án chị trầm cảm cho em uống thuốc rồi tự tử

Ngọc Quỳnh| 16/08/2017 06:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi người giúp việc lên mở cửa phòng ngủ thì bàng hoàng phát hiện Uyên tử vong dưới sàn nhà, còn Quân nằm ngửa trên giường trong tình trạng người lạnh.

Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra làm rõ vụ việc hai chị em được phát hiện tử vong bất thường tại nhà riêng ở khu 5, phường Ka Long (TP Móng Cái, Quảng Ninh) vào sáng 15/8. Nạn nhân được xác định là 2 chị em cùng mẹ khác cha là Nguyễn Hoàng Phương Uyên, 18 tuổi và Lăng Mạnh Quân, 4 tuổi.

Nghi án chị trầm cảm cho em uống thuốc rồi tự tử

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc 

Theo thông tin ban đầu, sáng 15/8, chị Nguyễn Thị Hiền, là người giúp việc của gia đình lên mở cửa phòng ngủ thì phát hiện Uyên tử vong dưới sàn nhà, còn Quân nằm ngửa trên giường trong tình trạng người lạnh rồi tử vong sau đó.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Công an TP Móng Cái tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu liên quan.

Kết quả điều tra ban đầu, cơ quan Công an nhận định có thể do trầm cảm, Uyên đã cho Quân uống thuốc sau đó dùng dao gây thương tích cho mình dẫn đến tử vong.

Theo người thân nạn nhân, cháu Uyên đang du học ở Úc mới về nước thăm nhà vào cuối tháng 7. Thời gian gần đây cháu có biểu hiện trầm cảm.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án chị trầm cảm cho em uống thuốc rồi tự tử