Nghi án bé gái ở Hà Nội phải nhập viện vì bị mẹ kế đánh

T.Nhi| 13/11/2018 17:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cháu bé gọi điện cho mẹ đẻ trong trạng thái hoảng loạn, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Thông tin ban đầu, trưa 12/11, chị Q. nhận được điện thoại của con gái là Trần Ng. L (14 tuổi) cầu cứu đến chung cư Tây Hà, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đón vì bị mẹ kế đánh.

Chị Q. cho biết, bé L bị hoảng loạn tinh thần, trên mặt đầy vết thương lớn nhỏ và miệng luôn kêu đau. “Cháu kể lại là do mâu thuẫn trong việc giặt giũ quần áo nên mẹ kế là chị Nh. túm tóc đập đầu xuống nền nhà dẫn đến bị thương tích”, chị Q. nói.

Nghi án bé gái ở Hà Nội phải nhập viện vì bị mẹ kế đánh

Bé gái tố bị mẹ kế đánh

Ngay sau khi đến cơ quan công an trình báo và lấy lời khai, chị Q. đã đưa con gái tới Bệnh viện Xây dựng kiểm tra sức khỏe. Kết quả chụp chiếu cho thấy trên đầu bé L. có một vết rạn, các bác sĩ tiếp tục giới thiệu bệnh nhi này chuyển lên Bệnh viện Việt Đức khám.

Sau khi khám, cháu L được cho về nhà theo dõi. Hiện chị Q. cùng con gái đã đi thuê trọ ở để chờ phía cơ quan công an tiếp tục xử lý.

Một cán bộ Công an phường Trung Văn cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của mẹ con chị Q., đã tiếp nhận và sẽ xử lý hồ sơ vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Được biết, chị Q. và anh Th. (SN 1971, quê ở Ninh Bình, bố cháu L.) có với nhau 3 người con nhưng do mâu thuẫn nên cách đây khoảng 2 năm, cháu L. cùng chị gái về ở với bố, còn đứa con trai út năm nay mới 5 tuổi theo mẹ sinh sống với gia đình bên ngoại.

Sau đó, anh T. `kết hôn với chị Nh. (SN 1990, quê ở Nông Cống, Thanh Hóa) và chung sống ở chung cư Tây Hà, phường Trung Văn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án bé gái ở Hà Nội phải nhập viện vì bị mẹ kế đánh