Ngân hàng Bản Việt phát hành chứng chỉ tiền gửi, lãi suất đến 10.2%/năm

PV| 19/08/2019 15:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng Bản Việt chính thức phát hành chứng chỉ tiền gửi ghi danh dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức với lãi suất lên đến 10.2%/năm.

Theo đó, chứng chỉ tiền gửi dành cho khách hàng cá nhân có mệnh giá từ 10 triệu đồng, dành cho khách hàng tổ chức mệnh giá từ 100 triệu đồng với 4 kỳ hạn cố định: 24 tháng, 36 tháng, 48 tháng và 60 tháng. Tương ứng với các kỳ hạn gửi là mức lãi 9,5%/năm, 9,8%/năm, 10,0%/năm và 10.2%/năm.

Đặc biệt, lãi suất chứng chỉ tiền gửi được cố định trong suốt thời hạn gửi và tiền lãi được trả định kỳ 6 tháng, 12 tháng hoặc cuối kỳ. Chủ sở hữu chứng chỉ tiền gửi còn được tự do chuyển nhượng dưới nhiều hình thức bất cứ lúc nào và vẫn được hưởng mức lãi suất cạnh tranh so với hình thức gửi tiết kiệm thông thường cùng kỳ hạn và khoản tiền gửi.

Ngân hàng Bản Việt phát hành chứng chỉ tiền gửi, lãi suất đến 10.2%/năm

Sau khi kết thúc kỳ hạn chứng chỉ tiền gửi, nếu khách hàng không đến thanh toán ngày đáo hạn, Ngân hàng Bản Việt sẽ hỗ trợ chủ động chuyển khoản tiền vốn ban đầu và lãi phát sinh vào tài khoản thanh toán mở tại Bản Việt.

Việc phát hành chứng chỉ tiền gửi với mức lãi suất hấp dẫn, Ngân hàng Bản Việt hy vọng sẽ mang đến thêm sự lựa chọn cho khách hàng trong việc tĩnh lũy các khoản tiền nhàn rỗi của mình. Đây cũng là một hướng đầu tư hiệu quả dành cho các khách hàng cá nhân hay khách hàng tổ chức muốn sinh lời từ nguồn tiền của mình. 

Ngân hàng Bản Việt phát hành chứng chỉ tiền gửi, lãi suất đến 10.2%/năm

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn.

Về chứng chỉ tiền gửi ghi danh

Là một giấy tờ có giá do Ngân hàng Bản Việt phát hành để chứng nhận rằng người sở hữu chứng chỉ này đã gửi tiền vào ngân hàng và hưởng một khoản lợi tức là lãi suất cam kết. Chủ sở hữu chứng chỉ tiền gửi được quyền cho, tặng và chuyển nhượng theo quy định của pháp luật và Ngân hàng Bản Việt. Một tên gọi khác hay được gọi là CD (xuất phát từ cụm từ “Certificate of Deposit”).

Ngân hàng Bản Việt phát hành chứng chỉ tiền gửi, lãi suất đến 10.2%/năm

* Về Ngân hàng Bản Việt: Ngân hàng Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” để mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt phát hành chứng chỉ tiền gửi, lãi suất đến 10.2%/năm