Ngân hàng Bản Việt khai trương trụ sở mới Chi Nhánh Long An

PV| 27/03/2018 13:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tp.Tân An, ngày 26/03/2018, Ngân hàng Bản Việt khai trương trụ sở mới Chi Nhánh Long An tại số 16 Trà Quý Bình, P.2, Tp.Tân An, Tỉnh Long An.

Được thành lập từ năm 2010, trải qua 8 năm hoạt động, Chi nhánh Long An đã nhận được nhiều sự tín nhiệm, tin cậy của khách hàng thông qua việc mang đến các sản phẩm, dịch vụ như chuyển tiền, tiết kiệm, vay vốn tiêu dùng,…đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, năm 2018 Ngân hàng Bản Việt khai trương trụ sở mới tại tỉnh Long An – một trong những thị trường trọng điểm của ngân hàng tại khu vực Tây Nam Bộ, như một bước phát triển mới trong chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng tại tỉnh Long An nói riêng và toàn quốc nói chung.

Ngân hàng Bản Việt khai trương trụ sở mới Chi Nhánh Long An

Đến tham dự buổi lễ khai trương có sự hiện diện của đại diện Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Long An cùng nhiều quý vị quan khách & khách hàng thân thiết của ngân hàng. Trong ngày khai trương, Ngân hàng Bản Việt dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi đến giao dịch đầu tiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về, Quý khách hàng có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn để được hỗ trợ.

Với chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm, dịch vụ và tiện ích. Qua hơn 25 năm hoạt động, sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hướng đến của ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt khai trương trụ sở mới Chi Nhánh Long An