Ngăn chặn kịp thời thiếu nữ định nhảy cầu tự tử

Hồng Nam| 10/04/2019 09:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cô gái trẻ quê Đồng Tháp thuê xe ôm đến giữa cầu Cần Thơ, trèo qua lan can định nhảy xuống sông Hậu nhưng may mắn đã được Công an khu vực kịp thời đến ngăn chặn, giải cứu thành công.

Khoảng 15 giờ ngày 9/4, người dân phát hiện cô gái trẻ đi bộ đến đoạn giữa cầu Cần Thơ, phía bờ thuộc phường Hưng Phú, quận Cái Răng (TP Cần Thơ) có biểu hiện định nhảy cầu tự vẫn, nên gọi báo Công an. Nhận được tin báo, Công an phường Hưng Phú đã nhanh chóng đến hiện trường xác minh, ngăn chặn vụ việc.

Ngăn chặn kịp thời thiếu nữ định nhảy cầu tự tử

Cô gái có ý định tử tự được cứu kịp thời

Thượng úy Dương Xuân Ly chạy xe máy đến hiện trường thì phát hiện cô gái trèo qua lan can cầu, có ý định gieo mình xuống sông Hậu. “Tôi buông xe, kịp thời nắm được chân của cô gái kéo về phía thành cầu”, Thượng úy Ly nói. Cảnh sát khu vực đã động viên, thuyết phục cô gái từ bỏ ý định quyên sinh và đưa về trụ sở Công an phường.

Cô gái khai tên là Trần Hồng Ph. (18 tuổi, ngụ thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) và đang thuê trọ tại phường Ba Láng (quận Cái Răng) và đang làm công nhân tại công ty giày da. Sau khi được cứu, cô gái khóc và cho biết do buồn chuyện gia đình nên nảy sinh ý định tự tử.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngăn chặn kịp thời thiếu nữ định nhảy cầu tự tử