Nga xuất khẩu 2.000 bộ vũ khí gây sốc sang thị trường Đức

Minh Thi| 23/03/2016 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lô hàng đầu tiên gồm 2.000 bộ thiết bị vũ khí gây sốc Pyrodefender của Nga đã được xuất khẩu sang Đức, Sputnik đưa tin.

Nga xuất khẩu 2.000 bộ vũ khí gây sốc sang thị trường Đức

Vũ khí gây sốc mang thương hiệu Antidog

Khách hàng đặt mua là chuỗi bán lẻ lớn nhất châu Âu, chuyên buôn bán các loại vũ khí thể thao và phương tiện tự vệ, Sputnik dẫn thông báo của bộ phận phụ trách truyền thông của Tập đoàn  Tehmash

 Pyrodefender do Tập đoàn Tehmash chế tạo, là một loại súng lục gây sốc dùng để tự vệ. Loại súng ngắn này trông giống như súng gây chấn thương Osa của Nga và có các ổ đạn thay thế.

Pyrodefender hoạt động theo nguyên tắc lựu đạn gây choáng có tác dụng tạm thời vô hiệu hóa đối phương. Tuy nhiên, khác với lựu đạn, Pyrodefender có thể được sử dụng nhiều lần.

Theo Tổng giám đốc Tập đoàn Tehmash Sergey Rusakov, hiện nay khá nhiều nước không có thiết bị nào dành riêng cho lứa tuổi thành niên mà có khả năng gây ảnh hưởng đến kẻ tấn công tương tự như loại lựu đạn gây choáng chuyên dụng của các cơ quan đặc nhiệm.

“Pyrodefender sẽ không gây ra bất kỳ thiệt hại vật lý nào nếu được sử dụng đúng theo hướng dẫn”, ông Rusakov khẳng định.

Năm 2014, trên thị trường Nga xuất hiện loại súng lục gây súng với nhãn hiệu Antidog. Đúng như tên gọi và nhãn mác, loại vũ khí này được dùng để tự vệ trước sự tấn công của các động vật hung dữ.

Video giới thiệu loại vũ khí gây sốc của Tập đoàn Tehmash

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nga xuất khẩu 2.000 bộ vũ khí gây sốc sang thị trường Đức