Ngã từ tầng 3 người phụ nữ mua ve chai tử vong tại chỗ

Tuyết Nhung(TH)| 31/05/2016 06:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều tối ngày 30/5, thông tin từ UBND xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 30/5, một gia đình ở địa bàn khối 3 thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu vừa xây xong nhà mới nên muốn thuê người về lau dọn. Ra ngoài quan sát thấy có một người phụ nữ đang nhặt ve chai gần đó nên gia đình đã gọi và thuê luôn chị này làm vệ sinh cho căn nhà.

Ngã từ tầng 3 người phụ nữ mua ve chai tử vong tại chỗ

Căn nhà và nơi chị Minh bị ngã tử vong. (Nguồn: congan.com)

Người phụ nữ nói sẽ dọn từ trên tầng 3 xuống nên đã mang chổi và khăn lau lên đó trước. Mọi người vẫn ở dưới tầng 1 để dọn dẹp những đồ phế liệu còn thừa bỗng nghe có tiếng rơi mạnh từ trên xuống.

Vội vàng chạy lên trên xem có chuyện gì xảy ra thì phát hiện người phụ nữ đã nằm trên vũng máu dưới sàn tầng 2. Mọi người nhanh chóng đưa người phụ nữ đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Diễn Châu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Được biết nạn nhân là chị Nguyễn Thị Minh (SN 1972), ngụ xóm 4 xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu. Gia đình chị Minh hết sức khó khăn, chị không có chồng, có đứa con gái năm nay học lớp 8. Chị làm nghề thu gom ve chai về bán lấy tiền nuôi con ăn học.

Gia đình và chính quyền địa phương đã tiến hành tang lễ cho nạn nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngã từ tầng 3 người phụ nữ mua ve chai tử vong tại chỗ