"Nam vương" S.T dẫn đầu top 5 thí sinh tài năng nhất The Remix

Hà Thu| 08/04/2017 07:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam vương S.T vươn lên dẫn đầu trong chặng đua nước rút đầu tiên, vượt qua các đối thủ nặng ký với điểm số cao nhất tại The Remix.

Tối qua (7/4) là đêm thi đầu tiên của vòng Chặng đua nước nút, và với chủ đề âm nhạc World music, 5 chiến binh tài năng nhất là Bảo Thy, Hương Giang, S.T, Yến Trang và nhóm Tronie - MiA đã cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn mang đậm âm hưởng nhạc truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới.

Trong đó, phần thi của nhóm S.T được đánh giá cao nhất và là nhóm vươn lên dẫn đầu ở chặng đua đầu tiên này với điểm số cao nhất là 39.5 điểm. Thậm chí, giám khảo Hồ Hoài Anh còn cho rằng sau cuộc thi này S.T sẽ "lên rất nhiều". Cả 3 giám khảo đều dành những lời khen có cánh cho anh chàng điển trai này khi khẳng định đây là tiết mục rất đã và đặc biệt có sự hỗ trợ của Nimbia, một producer tài năng.

"Hoàng tử" S.T

S.T cống hiến màn trình diễn vô cùng đặc sắc

Được biết, ở phần thi của mình, những "chàng trai tháng 12" đưa khán giả đến với đất nước Ấn Độ qua ca khúc nổi tiếng của Hoàng Thùy Linh mang tên "Rơi". Bản hít đình đám được khoác lên mình một "chiếc áo" mới mang đậm âm hưởng nhạc Ấn Độ. Đặc biệt, S.T hóa thân thành "Hoàng tử" điển trai và thể hiện những điệu nhảy đặc trưng "đốt nóng" toàn bộ sân khấu. Khán giả như đang lạc vào một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng nhất tại đất nước dẫn đầu ngành công nghiệp Bollywood. Một tiết mục khép lại chương trình vô cùng ấn tượng.

Với số điểm quy đổi từ giám khảo và bình chọn khán giả, thứ tự các đội thi trong đêm là S.T, Bảo Thy, nhóm Tronie - MiA, Yến Trang, Hương Giang. Với số điểm thấp nhất, team Hương Giang là đội thi tiếp theo phải chia tay với chương trình.

Diễn biến của đêm thi:

Mở màn đêm thi là team Bảo Thy, lựa chọn ca khúc nổi tiếng của Thùy Chi mang tên "Giấc mơ trưa" Bảo Thy đã mang đến một không gian nhẹ nhàng, bay bổng và đậm chất Việt Nam. "Công chúa bong bóng" đưa khán giả vào giấc mơ của mình khi hóa thân thành một đóa hoa sen trắng ngát hương, thể hiện những điệu múa dân gian uyển chuyển say lòng người.

Đặc biệt, Bảo Thy đã mang đến một điểm nhấn mạnh mẽ khi thể hiện điệu múa "khó nhất thế giới", trong một cái lồng "nhụy hoa sen" lấp lánh Bảo Thy đã phải giữ thăng bằng và xoay mình liên tục tạo hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Kết quả cuối cùng, team Bảo Thy nhận được 38.5 điểm từ giám khảo.

Phần thi của Tronie - MiA, nhóm thể hiện ca khúc "Người về từ lòng đất", đưa khán giả  đến với đất nước Mông Cổ và cuộc truy tìm người bí ẩn mang mặt nạ đen.

MiA hóa thân thành một "ma nữ" cùng Tronie đốt nóng sân khấu với những vũ đạo mạnh mẽ, lôi cuốn. Đặc biệt, cả team còn mang đến một câu thần chú độc đáo, bắt tai hứa hẹn sẽ "gây sốt" trong thời gian sắp tới. Team của Tronie- MiA nhận được 39 điểm từ giám khảo.

Màn múa lụa vô cùng đặc sắc của team Yến Trang

Yến Trang đưa khán giả lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh với tiết mục "Chốn bồng lai". Cô hóa thân thành một tiên nữ xinh đẹp như một đóa sen hồng ngát hương, thể hiện những điệu múa uyển chuyển, bay bổng kết hợp cùng âm nhạc mang âm hưởng phật giáo Việt Nam khiến người xem như đang ở cõi tiên.

Đặc biệt, điểm nhấn của team Yến Trang là những màn tung dải lụa hồng vô cùng đẹp mắt, hình ảnh non sông, những dãy núi hùng vĩ hiện cũng mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc.

Với chủ đề World music, team Hương Giang mang đến tiết mục "Gấm" một ca khúc do chính Hương Giang sáng tác mang đậm màu sắc dân gian Việt Nam. Âm nhạc của team Hương Giang kết hợp rất nhiều nhạc cụ dân tộc khiến người nghe rất thích thú.

Giọng ca "Ngay dưới hiên nhà" vẫn giữ hình ảnh cuốn hút, quyến rũ và là một đóa sen ngọt ngào tiếp theo trên sân khấu Remix. Nữ ca sĩ đã thể hiện những điệu múa uyển chuyển không thua kém gì Bảo Thy và Yến Trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Nam vương" S.T dẫn đầu top 5 thí sinh tài năng nhất The Remix