Nam thanh niên nghi nhảy cầu tự vẫn

Lam Anh| 28/04/2016 13:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện xe trên cầu nhưng không thấy người, lực lượng bảo vệ cầu tìm kiếm thì phát hiện thi thể nam thanh niên nằm dưới chân cầu.

Sáng ngày 28/4, ông Dương Công To, Đội trưởng đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên nghi vấn nhảy cầu tự tử.

Theo đó, sáng cùng ngày bảo vệ cầu Cần Thơ phát hiện chiếc xe đạp đậu ngay thành cầu nhưng không có người trông coi. Nghi có chuyện chẳng lành nên lực lượng bảo vệ cầu chia ra tìm kiếm đồng thời trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Trong quá trình tìm kiếm, một bảo vệ phát hiện thi thể nam thanh niên tại bãi đất trống ngay trụ tháp cầu (phía bờ Vĩnh Long, thuộc ấp Mỹ Hưng 2, xã Mỹ Hòa, Thị xã Bình Minh).

Nam thanh niên nghi nhảy cầu tự vẫn

Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau đó lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Thi thể nạn nhân nằm sấp trên bãi cỏ, trên lưng còn đeo balo bên trong có máy tính xách tay, cách thi thể nạn nhân 3m là chiếc điện thoại đã vỡ nát, trên tay nạn nhân cầm chặt 1 chiếc sim điện thoại.

Cơ quan chức năng đã dùng chiếc sim của nạn nhân để gọi cho người thân. Danh tính của nam thanh niên này sau đó được xác định tên Tăng Minh N (SN 2000, ngụ khóm 2 phường 6 thành phố Bạc Liêu tỉnh Bạc Liêu).

Người nhà nạn nhân cho biết, N đã bỏ nhà đi cách đây hơn 3 ngày và trước đó cũng không có dấu hiệu bất thường, nhiều khả năng là do thanh niên này rơi tự do từ độ cao 36 mét trên thành cầu Cần Thơ xuống mặt đất tử vong.

Vụ việc vẫn đang được ngành chức năng tiến hành làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên nghi nhảy cầu tự vẫn