Mỹ: Tiếp tục xảy ra nổ súng tại một hộp đêm ở Florida

Hà Kim| 25/07/2016 18:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo CNN, ít nhất hai người chết và hơn chục người khác bị thương trong vụ nổ súng ở một hộp đêm bang Florida, Mỹ.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 25/7 ở hộp đêm Club Blu, thành phố Fort Myers. Khi đó câu lạc bộ được cho là đang tổ chức "đêm dành cho thiếu niên", với nhiều người ở độ tuổi 13, thì những kẻ tấn công tràn vào câu lạc bộ và nổ súng vào khách. Ước tính trong hộp đêm lúc đó có khoảng 600 -700 người.

Mỹ: Tiếp tục xảy ra nổ súng tại một hộp đêm ở Florida

Hộp đêm Club Blu, thành phố Fort Myers

Theo lời ông Jim Mulligan, thuộc Sở Cảnh sát Fort Myers cho biết, vụ nổ súng khiến hai người chết và ít nhất 17 người bị thương. Được biết, hai người chết đều là nam.

Wink News, một đài truyền hình tại Fort Myers dẫn lời một nữ nhân chứng cho hay: vụ xả súng được khởi phát từ đầu ở bãi đậu xe bên cạnh câu lạc bộ và cô đã nghe thấy khoảng 30 tiếng súng từ hiện trường. Cô tin rằng, những tiếng súng xuất phát từ nhiều vũ khí.

Theo NBC News, hiện một nghi phạm đã bị các nhà chức trách bắt giữ. Và trong quá trình truy bắt tên này đã có nổ súng, khiến một người khác bị thương.

Mỹ: Tiếp tục xảy ra nổ súng tại một hộp đêm ở Florida

Cảnh sát Fort Myers đang phong tỏa hiện trường

Chính quyền địa phương cho biết, cảnh sát Fort Myers và hạt Lee đang tích cực lục soát khu vực liên quan để tìm kiếm các đối tượng khác có dính líu đến vụ tấn công.

Đây là vụ xả súng thứ hai nhằm vào hộp đêm ở Florida trong vòng hơn 1 tháng qua. Trước đó, hôm 12/6, một vụ xả súng nhằm vào hộp đêm dành cho người đồng tính ở đây cũng khiến 50 người thiệt mạng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Tiếp tục xảy ra nổ súng tại một hộp đêm ở Florida