Muốn trả nhà vì cửa sổ toalet thông với lối đi công cộng

TRÂM ANH (theo DailyMail)| 01/04/2019 14:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những chủ sở hữu tại khu đô thị mới Sherford phía đông Plymouth, Devon, đang trong tình trạng “hỗn loạn” vì những căn nhà có tới 140 lỗi thiết kế.

Muốn trả nhà vì cửa sổ toalet thông với lối đi công cộng

Cửa sổ toalet nhìn ra lối đi công cộng

Người dân địa phương cho biết khoảng 50 người muốn chuyển đi khỏi những căn nhà cao cấp trị giá tới 500 nghìn đô la vì hàng trăm lỗi thiết kế trong đó có lỗi lắp cửa kính ở cửa sổ phòng tắm nhìn ra lối đi bộ công cộng.

Các chủ sở hữu nói không muốn ở lại thị trấn này nhưng lại bị chủ đầu tư cấm rao bán nhà.

Jeff Lyle, chủ sở hữu một căn hộ ở Sherford, nói rằng căn hộ của anh ta quá ẩm ướt và nhiều nấm mốc kể từ khi chuyển tới ở vào năm 2017. Bên cạnh đó anh ta không thể tắm hoặc đi vệ sinh một cách thoải mái vì mọi người đi qua lại bên ngoài căn hộ có thể nhìn thấy mình qua cửa kính.

Chủ đầu tư Linden Homes đã xác nhận rằng họ cấm cư dân ở đây lắp thêm cánh ở cửa sổ nhà tắm bởi nó sẽ phá vỡ quy hoạch chung của thị trấn.

Cửa sổ là một rắc rối lớn đối với cư dân ở đây bởi nó nhìn thẳng vào phòng tắm cũng như phòng ngủ.

Bên cạnh đó là nấm mốc cũng là một vấn đề nghiêm trọng, chúng sẽ xuất hiện trở lại ngay lập tức vài ngày sau khi họ lau chùi.

Một người phụ nữ cho biết sức khỏe của mẹ cô đã suy giảm rõ rệt kể từ khi chuyển đến sống trong căn hộ ở đây. Căn hộ có đến 140 lỗi từ khi cô chuyển đến và nhiều lỗi vẫn chưa được sửa chữa, cô nói.

Muốn trả nhà vì cửa sổ toalet thông với lối đi công cộng

Khi hoàn thiện, Sherford sẽ có 5.500 ngôi nhà với ba khu phố riêng biệt

Công ty Linden Homes - chủ đầu tư của Sherford cho biết: Khi hoàn thành, khu đô thị Sherford sẽ có 5.500 ngôi nhà với ba khu phố riêng biệt, bốn trường học, cơ sở cộng đồng, cửa hàng, doanh nghiệp, không gian xanh phong phú, công viên cộng đồng rộng 500 mẫu và nhiều hơn nữa.

Linden Homes nói: Chúng tôi sẽ tiến hành việc khắc phục bất kỳ trục trặc nào khi cư dân ở đây báo cáo lên hiệp hội nhà ở về những vấn đề họ gặp phải khi sống tại Sherford.

Đại diện của Linden Homes nói thêm: “Chúng tôi rất tự hào về các tài sản chúng tôi đang tạo ra tại Sherford và sẽ cung cấp những ngôi nhà chất lượng tốt nhất như một phần của thị trấn mới này.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Muốn trả nhà vì cửa sổ toalet thông với lối đi công cộng