MU khó có thể chiêu mộ Griezmann từ Atletico

Tuyết Nhung| 09/02/2017 11:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Antoine Griezmann đang có một phong độ vô cùng ấn tượng với những màn trình diễn tuyệt vời. Chính vì điều đó, cầu thủ 25 tuổi đã được ban huấn luyện MU để ý và tìm cách để lôi kéo.

Antoine Griezmann đang được coi là một trong những ngôi sao hay nhất của bóng đá thế giới. Năm 2016, anh đã chói sáng ở cả Atletico lẫn đội tuyển Pháp nhưng tiếc là Griezmann đã thất bại ở hai trận chung kết Champions League (trước Real Madrid) lẫn Euro 2016 (trước Bồ Đào Nha).

MU khó có thể chiêu mộ Griezmann từ Atletico

Atletico quyết không bán Griezmann cho MU

Bản hợp đồng giữa cầu thủ này với Atletico Madrid có thời hạn đến tận năm 2021. Tính đến thời điểm hiện chưa bao giờ Atletico có ý định sẽ bán cầu thủ hay nhất của mình cho một đội bóng khác.

Thông tin mà báo giới Anh đăng tải những ngày qua về khả năng Griezmann sẽ chia tay Atletico để đến MU vào mùa hè 2017 là không chính xác. Nguyên nhân họ đưa ra là ngôi sao người Pháp cần thay đổi không khí và có thêm danh hiệu, sau hai lần lỗi hẹn với chức vô địch Champions League vào các năm 2014, 2016.

Nhưng Chủ tịch Atletico Madrid Enrique Cerezo đã khẳng định đây là cầu thủ tốt nhất mà họ từng sở hữu. Ông Enrique Cerezo đã lên tiếng về tương lai của Antoine Griezmann trên đài phát thanh Tây Ban Nha COPE, sau khi có thông tin cho rằng anh sẽ chuyển sang khoác áo MU: “Griezmann là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy hài lòng với cuộc sống ở Atletico Madrid.

Sẽ rất khó để các cầu thủ của chúng tôi ra đi bởi họ yêu CLB này. Tôi không biết về mối quan tâm của MU là gì nhưng Griezmann sẽ ở lại Atletico Madrid trong khoảng thời gian dài”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MU khó có thể chiêu mộ Griezmann từ Atletico