MU chi 153 triệu bảng đem về tương lai của Barca

Duy Thái - Thụy Anh| 25/08/2020 15:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man United được cho là sẵn sàng phá két để đem về ngôi sao được coi là tương lai của Barcelona, Ansu Fati.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định không bỏ ra số tiền 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu cho trường hợp của Jadon Sancho. Thế nhưng đội bóng thành Manchester lại đang nung nấu ý định chi ra 135 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh tài năng bên phía Barcelona. Thông tin này đã được tờ báo hàng đầu xứ đấu bò là Mundo Deportivo khẳng định.

Suốt thời gian qua, M.U bất lực trong việc đưa Sancho về Old Trafford. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ chỉ muốn chi 60 đến 70 triệu bảng tiền mặt cho tuyển thủ Anh, trong khi phần còn lại sẽ thanh toán theo dạng trả góp. Tuy nhiên, Dortmund khá cương quyết khi yêu cầu đối tác chồng đủ 108 triệu tiền mặt mới chịu nhả người.

Chán nản với sự cứng rắn tới từ đội bóng nước Đức, Man United đã chuyển mục tiêu của mình sang Tây Ban Nha và cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Quỷ Đỏ chính là Ansu Fati.

MU chi 153 triệu bảng đem về tương lai của Barca

Ansu Fati lọt vào tầm ngắm của Man United.

Mặc dù số tiền chênh lệch giữa thần đồng của Barca và Sancho là khá nhiều (135 so với 108), thế nhưng MU tỏ ra khá hứng thú với thương vụ này. Ole Gunnar Solsskjaer và các nhà tuyển trạch MU đánh giá cực cao tài năng của Fati và dự đoán đây sẽ là ngôi sao lớn trong tương lai. Chính bởi thế mà các cây viết của tờ Mundo Deportivo đã khẳng định, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 135 triệu bảng để chiêu mộ Fati, trước khi sao mai 17 tuổi này ký hợp đồng mới với Barca kèm mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 360 triệu bảng.

Mùa trước, Fati đã ra sân 33 lần cho Barca trên mọi đấu trường, đóng góp 8 bàn thắng - con số ấn tượng với một cầu thủ mới thử sức ở đội một. Mới đây, Fati đã có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG Tây Ban Nha, nhằm chuẩn bị cho hai trận mở màn của UEFA Nations League 2020/21, diễn ra vào đầu tháng 9 tới. 

Thấy được tiềm năng to lớn của Fati, Barca đã liệt kê cầu thủ chạy cánh này vào danh sách không thể bán của CLB ở hè này. Fati cùng Riqui Puig hiện được coi là lứa ngôi sao kế cận sẽ tiếp bước Lionel Messi dẫn dắt gã khổng lồ xứ Catalan.

Fati còn giao kèo với Barca đến năm 2022, nhưng lúc này, đội chủ sân Nou Camp đang thương thảo để ký hợp đồng mới với anh, kèm điều khoản giải phóng lên đến 360 triệu bảng, tức gần gấp đôi so với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới mà Neymar đang nắm giữ (198 triệu bảng).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MU chi 153 triệu bảng đem về tương lai của Barca