Mourinho nói gì sau trận hòa Liverpool?

Hà Sơn| 16/01/2017 10:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Derby nước Anh đã khép lại với kết quả hòa 1-1, nhưng dư vị của nó vẫn còn đậm nét trong phát biểu của thuyền trưởng Mourinho sau trận.

Trả lời kênh thể thao Sky Sports ông Mourinho nhận xét: “Đây là một trận đấu mang tính giải trí nhưng chất lượng của nó không cao. Cả đôi bên có thể làm tốt hơn những gì mình đã thể hiện.Tính giải trí ở trận derby nước Anh thể hiện ở việc M.U chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm”.

Mourinho nói gì sau trận hòa Liverpool?

Pogba để tay chạm bóng trong vòng cấm dẫn tới bàn thua của Man Utd. Ảnh: Skysports

Chiến lược gia người Bồ Đao Nha tiếp lời: “Trong khi đó, Liverpool lại chủ động chơi phòng ngự. Chính sự chắc chắn trong khâu phòng thủ cùng lối chơi áp sát của họ khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn.Vì vậy, tôi đã buộc phải cho các học trò thay đổi phương án tiếp cận khung thành Liverpool trong quãng thời gian cuối trận”.

Người đặc biệt chốt lại vấn đề: “Tôi nghĩ, M.U xứng đáng có được 3 điểm ở trận đấu vừa qua, chứ không phải kết quả hoà 1-1”. Với phát biểu này Mourinho cho rằng Man Utd chiếm lợi thế hơn về số cơ hội “ngon ăn” đội chủ nhà tạo ra. Tuy vậy, thực tế trên sân nếu như thủ môn De Gea không xuất sắc và các chân sút áo vàng chỉnh chu hơn có lẽ thắng lợi đã thuộc về Liverpool.

Trận derby nước Anh đêm 15-1 khá hấp dẫn khi Man Utd tỏ ra lấn lướt hơn nhưng Pogba không may để tay chạm bóng tròng vòng cấm dẫn tới quả phạt đền. Milner thực hiện thành công mang về bàn thắng dẫn trước có các cầu thủ khách. Man Utd dâng lên tìm bàn gỡ cơ hội tốt nhất bị Mkhitaryan bỏ lỡ khi anh không thắng được thủ môn Liverpool. Phải đến phút 83, Ibrahimovic với pha đánh đầu cận thành mới giúp Man Utd gỡ hòa và giữ lại một điểm trên sân Old Trafford.

Như vậy, Mourinho đã có trận bất bại thứ 13 trong mùa bóng năm nay khi dẫn dắt Man Utd.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho nói gì sau trận hòa Liverpool?