Mourinho muốn loại Schweinsteiger khỏi MU

Tuyết Nhung| 31/10/2016 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự không bằng mặt, bằng lòng giữa HLV Mourinho và Schweinsteiger đã lên tới đỉnh điểm khi "Người đặc biệt" đã ra lệnh cho HLV đội dự bị của MU không cho tiền vệ Schweinsteiger thi đấu.

Ngay từ khi tiếp quản MU, HLV Mourinho đã thẳng tay gạch tiền vệ người Đức Schweinsteiger ra khỏi danh sách của mình. Ông đã đẩy anh xuống tập luyện cùng đội hình trẻ và không cho tham dự bất cứ một buổi hướng dẫn nào của ông.

BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng cho phép cầu thủ người Đức chuyển đến Lisbon mà không lấy một xu phí chuyển nhượng nào, nhằm giảm bớt quỹ lương đang ngày càng phình to tại CLB. Tuy nhiên, Schweinsteiger đã từ chối cơ hội được ra sân thi đấu thường xuyên ở Sporting và thông báo với các sếp MU rằng, anh vẫn sẽ tiếp tục ở lại Manchester mùa giải này.

Mourinho muốn loại Schweinsteiger khỏi MU

Mourinho muốn tống cổ Schweinsteiger ra khỏi Old Trafford

Quyết định của Schweini khiến HLV Mourinho tức giận, bởi trong con mắt ông thầy người Bồ, Schweinsteiger đã hết giá trị sử dụng. Kể từ đầu mùa, tiền vệ 32 tuổi này không được tập chung với các đồng đội ở đội 1. Thay vào đó là những buổi tập chay với những cầu thủ trẻ.

Dù bị đối xử như vậy, tiền vệ của Bayern Munich quyết định ở lại Old Trafford trong mùa Hè qua bởi anh vẫn còn nuôi hy vọng sẽ có một ngày vị huấn luyện viên này suy nghĩ lại và trao cho anh cơ hội trở lại đội hình xuất phát của MU.

Nhưng với hành động gần đây của "Người đặc biệt" cho thấy hy vọng đó của Schweinsteiger là quá mong manh. Theo tờ Mirror, HLV người Bồ Đào Nha đã ra lệnh cho HLV đội dự bị của MU, Warren Joyce không được phép cho Schweinsteiger thi đấu. 

Trong bức hình chụp chung toàn đội MU ở mùa giải này thì dĩ nhiên Schweinsteiger cũng không thể có chỗ ở đó. Trước tất cả hành động đó, bản thân Schweinsteiger vẫn nhẫn nhịn nhưng có thể thấy, lúc này, tiền vệ người Đức “có cũng như không” ở sân Old Trafford.

Để tìm kiếm một tương lai tốt hơn và tự giải thoát cho mình có lẽ Schweinsteiger sẽ rời khỏi MU vào tháng Giêng tới. Dù không có nhiều CLB lớn chào đón nhưng cầu thủ này có thể sang Mỹ để phát triển sự nghiệp của riêng mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho muốn loại Schweinsteiger khỏi MU