Một tỷ đồng dành cho chủ thẻ Agribank

Trung Kiên| 18/11/2019 16:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mong muốn tri ân khách hàng là chủ thẻ Agribank trước thềm giáng sinh và năm mới 2020, Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Giao dịch online, nhận siêu khuyến mại” với tổng giá trị khuyến mại lên tới 01 tỷ đồng.

Theo đó, từ ngày 15/11/2019 – 15/12/2019, khách hàng sử dụng thẻ Agribank thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ trên Internet có giá trị tối thiểu từ 100.000 đồng sẽ được hoàn tiền 15% giá trị giao dịch. Mức hoàn tiền tối đa là 500.000 đồng.

Cách thức để nhận ưu đãi từ chương trình rất đơn giản, khách hàng chỉ cần chọn mua sản phẩm và thanh toán trực tuyến trên website/ứng dụng có kết nối thanh toán bằng thẻ Agribank. Số lượng chủ thẻ được hưởng ưu đãi được xác định dựa vào ngân sách khuyến mại 01 tỷ đồng, chương trình có thể kết thúc trước hạn trong trường hợp hết ngân sách. Mỗi chủ thẻ được hoàn tiền tối đa 01 lần cho 01 thẻ trong thời gian khuyến mại. Agribank sẽ trả thưởng cho khách hàng thông qua hình thức báo Có vào tài khoản tiền gửi thanh toán phát hành thẻ của khách hàng sau khi có thông báo kết quả trên website: www.agribank.com.vn.

Một tỷ đồng dành cho chủ thẻ Agribank

Với thế mạnh về nền tảng công nghệ thông tin và khả năng cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, hiện Agribank có 17 sản phẩm thẻ các loại, luôn giữ vững vị trí TOP 2 ngân hàng dẫn đầu thị trường thẻ với trên 12 triệu thẻ hiệu lực, gần 3.000 ATM và mạng lưới gần 22.500 POS trên toàn quốc và luôn ưu tiên dành ngân sách lớn để triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho chủ thẻ tạo thêm nhiều giá trị gia tăng và cơ hội để khách hàng lựa chọn, đồng thời khẳng định vai trò tiên phong của Agribank trong việc thực hiện chủ trương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ.

Để nhận ưu đãi từ chương trình, Quý khách hàng là chủ thẻ của Agribank có thể đăng ký giao dịch Internet tại 2.300 điểm giao dịch Agribank trên toàn quốc, tại ATM/CDM hoặc trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng Agribank: 1900558818 hoặc xem tại đây.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một tỷ đồng dành cho chủ thẻ Agribank