Một nhà xưởng tái chế phế liệu công nghiệp bị thiêu rụi

Triều Dương| 23/12/2020 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ cháy đã khiến xưởng tái chế phế liệu công nghiệp của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Vạn Hải Sơn (TX.Kinh Môn) bị thiêu rụi.

Thông tin ban đầu vụ việc, sáng 23/12 một vụ cháy đã xảy ra tại nhà tái chế phế liệu công nghiệp của Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Vạn Hải Sơn ở khu 6, phường Phú Thứ (TX. Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).

Theo người dân có mặt tịa hiện trường cho biết, côt khói đen kịt và khí độc từ nhà xưởng bốc lên cao, kèm theo ngọn lửa cháy dữ dội có nguy cơ cháy lan khiến người dân trong khu vực hoảng hốt liền cấp báo tới chính quyền địa phương.

1(5).jpg

Nhà xưởng tái chế phế liệu bị thiêu rụi hoàn toàn sau vụ cháy

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Hải Dường cùng Công an TX. Kinh Môn và đội phòng cháy chữa cháy Công ty xi măng Hoàng Thạch đã điều động lực lượng, phương tiện chữa cháy chuyên nghiệp đến hiện trường dập lửa. Đám cháy lan rộng toàn bộ khu nhà xưởng diện tích 800m2 với chất cháy chủ yếu là cao su, vải vụn, mút xốp, nhựa… đã được nghiền nhỏ.

Sau hơn 2 tiếng tích cực dập lửa, đám cháy đã được khống chế, không còn khả năng cháy lan.

Sau khi khống chế đám cháy, lực lượng chức năng đã huy động máy xúc, máy cắt để tiến sâu vào trong hiện trường, dập tắt hoàn toàn đám cháy. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, khoảng 10 tấn phế liệu và nhiều tài sản bên trong xưởng bị thiêu rụi, tàn bộ nhà xưởng bị đổ sập.

Nguyên nhân và thiệt hại cụ thể của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một nhà xưởng tái chế phế liệu công nghiệp bị thiêu rụi