Một nạn nhân trong vụ chồng tạt xăng đốt vợ đã tử vong

Trần Sỹ| 03/10/2018 13:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa ngày 3/10, gia đình nạn nhân trong vụ “chồng tạt xăng đốt vợ” cho biết, ông Bùi Kim N. (SN 1956, trú P. An Phú, TX. An Khê, Gia Lai), một trong hai nạn nhân đã tử vong.

Theo nguồn tin từ gia đình nạn nhân, sau khi bị lửa cháy vào người, ông N và vợ của đối tượng gây ra vụ cháy đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Lúc này, do vết bỏng quá nặng (90%), nên nạn nhân N đã được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy ở TP.Hồ Chí Minh để điều trị. Đến chiều tối ngày 2/10, sau khi Bệnh viện Chợ Rẫy trả về, nạn nhân đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng.

Một nạn nhân trong vụ chồng tạt xăng đốt vợ đã tử vong

Hiện trường vụ việc

Trước đó, như báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 19h ngày 26/9, ông Đoàn Văn Có (SN 1972, trú Tổ 13, phường Tây Sơn, TX.An Khê, Gia Lai) đi nhậu về không thấy vợ ở nhà, liền gọi điện thoại rồi cãi nhau với vợ là Trần Thị N (SN 1977).

Dứt cuộc điện thoại, ông Có cầm chai nhựa chứa khoảng 1 lít xăng đến tại nhà ông Bùi Kim N (SN 1956, trú Tổ 14, phường An Phú, TX.An Khê), nơi bà N. thuê để bán trái cây, rồi cả hai tiếp tục cãi nhau.

Trong cơn bực tức, ông Có dọa tạt xăng đốt vợ mình, lo sợ, bà N. bỏ chạy vào nhà ông Bùi Kim N. kêu cứu.

Lúc này, nghe tiếng ồn ào, ông N. từ trong nhà đi ra thì ông Có liền cầm chai xăng tạt mạnh vào người vợ của mình đồng thời trúng vào ông N. Chưa dừng lại ở đó, ông Có còn dùng bật lửa châm vào người bà N. khiến ngọn lửa bùng cháy, rồi lan sang ông N. và các vật dụng khác trong nhà.

Sau khi phóng hỏa , ông Có bỏ trốn khỏi hiện trường, nhưng được gia đình cùng các cơ quan chức năng vận động ra đầu thú.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an Phòng cháy, chữa cháy đã phối hợp với Công an TX.An Khê đến hiện trường để dập tắt ngọn lửa, đồng thời đưa hai nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Bước đầu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định chẩn đoán ông N bị bỏng 90%, bà N bị bỏng 60%.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an TX. An Khê điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một nạn nhân trong vụ chồng tạt xăng đốt vợ đã tử vong