Mờ sáng ôm cần sa lang thang trên đường bị cảnh sát tóm gọn

Đoàn Nga| 10/03/2016 19:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy cảnh sát, Thu vội tăng ga bỏ chạy nhưng ngay lập tức đã bị khống chế. Kiểm tra trong người “nữ quái” này, cảnh sát phát hiện thấy hàng chục điếu cần sa được chị ta giấu trong chiếc hộp kim loại.

Ngày 10/3, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) - Công an TP Hà Nội cho biết, vừa bắt quả tang hai đối tượng tàng chữ gần 200 viên ma túy tổng hợp và hàng chục điếu cần sa.

Trước đó, khoảng 0h ngày 10/3, tổ công tác của Đại đội CSCĐ đặc nhiệm, làm nhiệm vụ tại đường Trần Quý Cáp, quận Đống Đa thì phát hiện một phụ nữ phóng xe máy rất nhanh trên đường. Thấy có dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác đã đuổi theo, yêu cầu người phụ nữ này dừng xe để kiểm tra. Qua kiểm tra hành chính, cảnh sát phát hiện thấy trên người phụ nữ này có 1 hộp kim loại bên trong có 21 điều cần sa. Đối tượng này khai tên là Lương Ngọc Thu, 36 tuổi (ở quận Tây Hồ, Hà Nội).

Mờ sáng ôm cần sa lang thang trên đường bị cảnh sát tóm gọn

Số ma túy tổng hợp và cần sa thu được của hai đối tượng

Tiếp đó, cũng trong sáng sớm ngày 10/3, một tổ công tác khác khi làm nhiệm vụ tại đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, đã phát hiện và bắt quả tang Vương Tùng, 36 tuổi (ở phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) giấu ở dưới cốp xe máy 1 túi nilon chứa 165 viên ma túy tổng hợp dạng nén màu vàng nhạt.

Hiện, hai đối tượng này đã được chuyển cho Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mờ sáng ôm cần sa lang thang trên đường bị cảnh sát tóm gọn