Microsoft Office 365 đã sẵn sàng tại 4 thị trường mới ở Châu Á

02/07/2012 21:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập đoàn Microsoft hôm nay đã công bố Microsoft Office 365, thế hệ tiếp theo của dịch vụ năng suất điện toán đám mây cho mọi tổ chức lớn nhỏ, đã sẵn sàng tại 4 thị trường mới tại châu Á: Indonesia, Sri Lanka, Thái Lan và Đài Loan.

Office 365 đưa các giải pháp Microsoft Office, Microsoft SharePoint Online, Microsoft Exchange Online và Microsoft Lync Online thành một dịch vụ đám mây được cập nhật theo thời gian thực. Các doanh nghiệp và tổ chức tại Indonesia, Sri Lanka, Thái Lan và Đài Loan kể từ thời điểm này có thể mua Office 365. Tại châu Á, Office 365 đã có mặt tại Australia, Hong Kong, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand và Singapore.

Đồng thời, cũng trong ngày hôm nay, sản phẩm Office 365 cũng sẵn sàng cho ngành giáo dục, cho phép các học sinh, sinh viên và các nhà giáo dục tận dụng lợi thế của các công cụ cộng tác và truyền thông dựa trên nền tảng đám mây mà không mất thêm chi phí.

Với Office 365, việc chuyển đổi vào đám mây không đòi hỏi người dùng phải thay đổi cách làm việc vì sản phẩm này dựa trên những công cụ năng suất hàng đầu và quen thuộc mà mà khách hàng đã tin dùng. Người dùng sẽ có thêm nhiều phương thức mới để làm việc với nhau, trên nền tảng ảo hóa thiết bị bất kỳ và sử dụng những ứng dụng Office quen thuộc. Ngoài ra, chủ doanh nghiệp sẽ có được khả năng kiểm soát CNTT, những tính năng bảo mật và sự đáng tin cậy họ cần với một giá cả hợp lý, hỗ trợ cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Microsoft Office 365 đã sẵn sàng tại 4 thị trường mới ở Châu Á

Microsoft Office 365 là giải pháp toàn diện

Office 365 tại châu Á

“Giờ đây, số lượng người dùng Office 365 đã tăng lên gần 50% mỗi tháng tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Số lượng người dùng tăng lên mạnh nhất tại khối doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tại khu vực này, Office 365  giúp các doanh nghiệp tận hưởng công nghệ cộng tác và tăng năng suất với giá cả thấp, chỉ 6 USD/ người dùng/ tháng”, Ông Andrew Pickup, Tổng Giám đốc điều hành, khối Tiếp thị Microsoft châu Á- Thái Bình Dương chia sẻ.

Các tổ chức tại các thị trường tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã triển khai Office 365 và gia nhập cộng đồng doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ đám mây của Microsoft cùng các doanh nghiệp hàng đầu như: Coca-Cola Enterprises, GlaxoSmithKline, Kraft Foods, McDonalds, Philips and Starbucks.

• Australia: Mr Rental, chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu Australia chuyên cho thuê thiết bị gia dụng đã triển khai thành công Office 365 tại 90 cửa hàng tại Australia và New Zealand. Khả năng tăng quy mô chính là nhân tố chính dẫn tới quyết định chiến lược của công ty – triển khai các giải pháp đám mây của Microsoft, từ Telstra Business.

• Indonesia: Coca-Cola Amatil Indonesia đã triển khai Office 365 để cải thiện việc liên lạc giữa các nhân viên tại 8 nhà máy trên toàn lãnh thổ Indonesia, cũng như tại các chi nhánh ở Australia và New Zealand. Dịch vụ của Microsoft giúp công ty có thể thoát khỏi các ứng dụng tẻ nhạt trước đây và tập trung vào các thế mạnh kinh doanh cốt lõi của công ty.

• New Zealand: The Royal New Zealand Plunket Society phục vụ cho sự ra đời của 90% trẻ em tại New Zealand với 1500 nhân viên và một đội ngũ tình nguyện viên đông đảo. Sau khi triển khai 700 thuê bao Office 365, các nhân viên và tình nguyện viên đã có thể giao tiếp qua video ngay lập tức. Plunket dự đoán rằng dịch vụ của Microsoft sẽ giúp công ty tiết kiệm được hàng nghìn đôla chi phí dành cho việc đi lại trước đây.

• Singapore: Tiger Airways, một hãng hàng không khu vực đã triển khai Office 365 để tối ưu hóa chi phí dành cho CNTT và tận hưởng những công cụ năng suất của Microsoft mà nhân viên của họ đã quen thuộc. Với Office 365, Tiger Airways giờ đây đã có thể phân bổ linh hoạt các khoản đầu tư cho CNTT một cách chính xác hơn, giúp công ty nhanh chóng phản hồi với các nhu cầu của khách hàng, giúp nâng cao năng suất và hiệu quả.

• Singapore: SATS, một nhà cung cấp dịch vụ quản lý ra vào cửa và giải pháp ăn uống cho gần 40 sân bay tại châu Á- Thái Bình Dương, đã triển khai Office 365 cho 9000 nhân viên bởi giải pháp này đem lại sự linh hoạt kết hợp cần thiết và khả năng thay đổi mở rộng dễ dàng cho sự phát triển của công ty. 

Các trường phổ thông và đại học cũng đã bắt đầu sử dụng giải pháp Office 365 dành cho giáo dục. Gần đây, Hội đồng giáo dục kỹ thuật của Ấn Độ đã trở thành khách hàng sử dụng điện toán đám mây lớn nhất của Microsoft khi tuyên bố sẽ triển khai Office 365 giáo dục cho 7,5 triệu người dùng tại hơn 10.000 trường đại học và viện kỹ thuật tại Ấn Độ. Đại học Otago, trường đại học lâu đời nhất New Zealand với 21,000 sinh viên cũng đã triển khai Office 365 để tăng lượng lưu trữ email cho mỗi sinh viên lên gấp 10 lần. Cơ quan giáo dục Công giáo Quốc tế và cơ quan chính phủ phụ trách giáo dục Scotland đã tuyên bố sẽ sử dụng dịch vụ này của Microsoft. Kết quả là khoảng 12,5 triệu sinh viên sẽ được tận hưởng các lợi ích của Office 365 dành cho giáo dục.

Người dùng có thể tham khảo thêm thông tin tại: https://www.microsoft.com/education/office365

Những tiện ích của Office 365

Với Office 365, các chuyên gia và các doanh nghiệp nhỏ có thể khởi động và chạy Office Web Apps, Microsoft Exchange Online, Microsoft SharePoint Online, Microsoft Lync Online và một trang web bên ngoài chỉ trong 15 phút, chỉ với 6 USD/ người dùng/ tháng.

Bản Office 365 for Enterprise mang tới một loạt lựa chọn cho các doanh nghiệp vừa và lớn, cũng như các tổ chức chính phủ, chỉ từ 2 USD/người dùng/ tháng cho dịch vụ email cơ bản. Bản Office 365 for Enterprise cũng bao gồm lựa chọn  mua gói trả trước Microsoft Office Professional Plus, cho lần sử dụng đầu tiên. Chỉ với 24 USD/người dùng/ tháng, các tổ chức có thể sử dụng Office Professional Plus, cùng với các dịch vụ khác như email, voicemail, mạng xã hội doanh nghiệp, tin nhắn tức thời, cổng thông tin Web, mạng diện rộng, hội nghị web, giấy phép triển khai tại doanh nghiệp và hỗ trợ điện thoại 24/7. Các khách hàng dùng thử Office 365 có thể tiếp tục đăng ký và sử dụng tài khoản mà họ đã tạo lập khi kết thúc thời gian dùng thử.  Bản Office 365 for education giúp các học sinh, sinh viên và các nhà giáo dục tạo ra các tài liệu, chia sẻ thông tin và cung cấp nhiều phương thức cộng tác hơn. Bản Office 365 for education cung cấp cho các trường học những tính năng bảo mật toàn diện, đáng tin cậy và hỗ trợ tận tình để các nhân viên CNTT có thể dành nhiều thời gian tập trung vào các sáng kiến chiến lược.

Hồng Lam

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft Office 365 đã sẵn sàng tại 4 thị trường mới ở Châu Á