Máy bay hãng US Airways phải hạ cánh khẩn cấp vì mùi lạ

PV| 07/12/2014 20:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Mỹ US Airways chở 129 hành khách đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Rome (Italy), ngày 6/12, sau khi 2 hành khách và 11 thành viên phi hành đoàn có các triệu chứng mệt mỏi bất thường, mắt đỏ và nôn mửa.

Máy bay hãng US Airways phải hạ cánh khẩn cấp vì mùi lạ

Máy bay hãng hàng không US Airways.

Theo truyền thông Italy, chiếc máy bay Airbus A330 thực hiện hành trình từ Tel Aviv (Israel) tới Philadelphia (Mỹ) đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Fiumicino ở thủ đô Italy sau khi các tiếp viên trên máy bay phát hiện mùi lạ, đồng thời một số hành khách và thành viên phi hành đoàn mệt mỏi bất thường.

Trước khi được đưa tới bệnh viện G.B. Grassi Lido di Ostia gần Rome, những người có các triệu chứng bất thường này đã được các nhân viên y tế sân bay Fiumicino kiểm tra tại chỗ.

Hãng hàng không US Airways cho biết sau khi được sơ tán khỏi máy bay, toàn bộ hành khách đã được chuyển sang máy bay khác để tiếp tục hành trình. Hiện, các nhân viên bảo dưỡng đang kiểm tra, xác định nguyên nhân của mùi lạ. Một trục trặc trong hệ thống thông hơi của máy bay đang được cho là nguyên nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay hãng US Airways phải hạ cánh khẩn cấp vì mùi lạ